Học đường

Diểm danh những nữ sinh bằng tuổi Trần Tiểu Vy được dân mạng hết mực yêu mến vì vẻ ngoài cực xinh đẹp

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Xinh đẹp lại đáng yêu và có sức ảnh hưởng đến giới trẻ, những cô nàng bằng tuổi Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy này được dân mạng rất mực yêu quý.

Những ngày qua, việc nữ sinh ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM - Trần Tiểu Vy - chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 trở thành chủ đề quan tâm của nhiều người. Ngoài những thông tin liên quan đến người đẹp như gia thế, trình độ học vấn, nhan sắc, cách ứng xử… thì độ tuổi quá trẻ của cô khiến không ít người giật mình nhận ra: thế hệ 10x đã bắt đầu “bước vào đời”.

Nếu như trước kia, chúng ta vẫn dành phần lớn sự quan tâm cho những cái tên nổi tiếng thuộc thế hệ 9x thì giờ đây, thời đại của những hot girl, hot boy 10x bắt đầu lên ngôi. Nhân dịp Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu, những người bằng tuổi với cô cũng được quan tâm nhiều hơn. Ít ai biết, 2000 là một năm mà cả nước đã chào đón sự xuất hiện của rất nhiều hot girl xinh đẹp.

Nguyễn Ngọc Phương Vy (tên thường gọi là Bâu) hiện là học sinh THPT Nguyễn Chí Thanh (TP.HCM). Cô nàng này đã “vụt sáng” sau một bức ảnh chụp vội với mái tóc rối, nhưng vẫn không thể che đi gương mặt xinh đẹp.

Sở hữu một vẻ đẹp ngọt lịm, thần thái cuốn hút với đôi mắt to tròn, sống mũi dọc dừa, cô nàng có tới hơn 184.000 người theo dõi trên Instagram, được đánh giá là một hot girl “không phải dạng vừa”.

Phương Vy ít update về cuộc sống hằng ngày của cô nàng nhưng lúc nào mọi người cũng săn đón cô. Vừa qua, Phương Vy chính thức bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm nay cùng các bạn học sinh trên toàn quốc.

Nhan sắc xinh đẹp hút mắt của Phương Vy.

Diana Bagnenko, tên tiếng Việt là Nguyễn Kim Anh là cựu học sinh THPT Đống Đa (Hà Nội) và hiện theo học tại Đại học Kiến Trúc.

Cô nàng có mẹ là người Ukraina, 10x trở về Việt Nam sinh sống khi lên 3 tuổi.

Vẻ đẹp con lai hút hồn của 10x.

Một cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến thế hệ hot girl 10x đó là “hot girl ngủ gật” THủy Tiên.

Cô bạn nổi tiếng sau một bức ảnh chụp lén cảnh ngủ gật trên sân trường.

Thủy Tiên gây chú ý với thân hình bốc lửa.

Cô bạn cũng được nhiều người quan tâm khi tham gia “Nóng cùng World cup 2018”.

Dương Thu Giang - cựu học sinh THPT Lý Thái Tổ (Từ Sơn, Bắc Ninh) nổi tiếng sau bức ảnh mặc áo dài ở sân trường nhờ gương mặt thu hút.

Dù chưa từng tham gia hoạt động nghệ thuật, Thu Giang, biệt danh Giang Joile, đã sở hữu hơn 120.000 người theo dõi.

Những bức ảnh của Giang trên mạng xã hội đều được khen ngợi là xinh đẹp như thiên thần.

Nguyễn Túy Xuân Mai sinh năm 2000, cựu học sinh trường THPT Châu Văn Liêm - Cần Thơ.

Cô nàng còn sở hữu biệt danh Mai Tây nhờ được trời ban cho nụ cười tươi tắn, rạng rỡ, gương mặt hài hoà, pha nhiều nét Tây “đẹp lạ”.

Nhìn tổng thể gương mặt Mai Tây, nhiều người khó có thể rời mắt. Đôi mắt to tròn trong veo, chiếc mũi cao và đôi môi nhìn “yêu không chịu được” là khao khát của nhiều cô gái khác.

Ai đã theo dõi Giọng hát Việt 2017 chắc cũng đều ghi nhớ cái tên Han Sara bởi sự tài năng, lôi cuốn của cô gái trẻ người Hàn Quốc này.

Cô nàng dường như “không ngán” bất cứ thể loại nhạc nào, cũng như có thể hát bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh khiến nhiều người phải bất ngờ. Từ Lạc trôi, Tuổi đá buồn, Side to side… đều được cô nàng biểu diễn, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất