Học đường

Địa phương đầu tiên thông báo chính thức cho học sinh từ mầm non đến THCS đi học trở lại từ 9/3

Nhật Minh
Chia sẻ

Sở GD-ĐT Quảng Ngãi mới đây thông báo sẽ cho học sinh mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn đi học trở lại từ ngày 9/3 sắp tới.

Sáng 5/3, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ngãi Đỗ Văn Phu cho biết, Sở đã quyết định cho học sinh các bậc từ mầm non đến THCS đi học trở lại vào ngày 9/3 sau thời gian nghỉ học để phòng, chống dịch COVID-19.

Sở GD-ĐT Quảng Ngãi mới đây đã thông báo cho học sinh từ cấp mầm non đến THCS trên địa bàn đi học trở lại từ ngày 9/3 sắp tới. Ảnh minh họa

Đại diện của Sở GD-ĐT Quảng Ngãi cũng cho rằng, quyết định nêu trên dựa vào tình hình thực tế là dịch bệnh đã được kiểm soát. Ông Phu cũng mong muốn các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh sẽ thông báo rộng rãi để phụ huynh, học sinh nắm được thông tin, đưa con em đến trường theo đúng kế hoạch.

Tuy nhiên, Sở GD-ĐT cũng sẽ tiếp tục theo dõi sát diễn biến dịch bệnh COVID-19. Nếu những ngày tới, dịch bệnh có diễn biến xấu thì Sở GD-ĐT sẽ có quyết định phù hợp với tình hình thực tế, đảm bảo được sức khỏe cho học sinh cũng như tạo sự yên tâm cho quý phụ huynh.

Sở GD-ĐT Quảng Ngãi cũng đề nghị các trường tiếp tục thực hiện nghiêm quy trình phòng, chống dịch COVID-19, đảm bảo an toàn cho học sinh, giáo viên khi trở lại trường. Hướng dẫn học sinh các biện pháp vệ sinh phòng bệnh theo hướng dẫn của ngành Y tế. Trước đó, Sở GD-ĐT tỉnh này cũng đã quyết định cho học sinh bậc THPT, học viên GDTX trên địa bàn đi học trở lại vào ngày 2/3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất