Học đường

Đi tìm gương mặt nữ sinh đẹp nhất đang học chung trường Hutech cùng Á hậu Thúy An và em trai Sơn Tùng M-TP

Hà Anh
Chia sẻ

Gương mặt nữ sinh này sẽ được tìm thấy thông qua cuộc thi Miss Hutech 2019 đang được khởi động thời gian gần đây. Cuộc thi hứa hẹn là nơi quy tụ và giúp các sinh viên Hutech có nhiều cơ hội thể hiện và tỏa sáng.

Sau kỳ thi năm 2017 thành công rực rỡ, Miss Hutech đã quay trở lại và hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ mới. Dù đêm chung kết sẽ diễn ra vào đầu năm 2019 nhưng thời điểm hiện tai, BTC đã bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký của các thí sinh.

Với tổng giải thưởng lên đến khoảng 30 triệu đồng cùng các phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ, cuộc thi này hứa hẹn sẽ là một sân chơi bổ ích, giúp giải tỏa căng thẳng, áp lực học hành cho tất cả các bạn sinh viên năng động đến từ trường ĐH Công nghệ TP.HCM.

Ngoài việc được thể hiện nét đẹp và tài năng, các bạn thí sinh còn có thêm nhiều cơ hội để gắn kết, giao lưu học hỏi cũng như có cơ hội tiến xa hơn trong lĩnh vực nghệ thuật. Được biết, tất cả các thí sinh vượt qua vòng Sơ khảo sẽ được hỗ trợ, tư vấn tập luyện, xây dựng hình ảnh… từ các Miss Hutech qua các thời kỳ và cố vấn CLB Model Hutech.

Không chỉ dừng ở cuộc thi nhan sắc cấp trường, với quy mô hoành tráng, tổ chức chuyên nghiệp và thành phần ban giám khảo uy tín, đấu trường nhan sắc này còn nhận được sự ủng hộ của rất nhiều cơ quan báo đài.

Năm nay, NTK Việt Hùng - người được mệnh danh là “NTK của các hoa hậu Việt” sẽ đồng hành với chương trình trong vai trò cố vấn trang phục.

Trải qua nhiều năm tổ chức, Miss Hutech đã trở thành cái nôi chắp cánh cho rất nhiều những nhan sắc nổi bật bước lên những đấu trường lớn hơn trong nước và cả quốc tế. Nhìn vào danh sách những người đẹp từng xuất thân từ Miss Hutech, ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ và thầm công nhận rằng: Hutech quả thật là ngôi trường sở hữu toàn những nữ sinh tài sắc vẹn toàn.

Những cái tên tiêu biểu trong số này có thể kể đến là: Người đẹp Hoa anh đào - Ngô Huỳnh Bảo Ngọc (Miss HUTECH 2010), Người đẹp Phụ nữ thời đại 2014 - Phạm Thị Phương Thảo (Miss HUTECH 2012), Người đẹp được yêu thích nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Lê Sang (Á khôi Miss HUTECH 2012), Người đẹp thể thao Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Huỳnh Thị Cẩm Tiên (Người đẹp thể thao Miss HUTECH 2015)… và đặc biệt là Á hậu Việt Nam Nguyễn Thị Thúy An (Người đẹp Thân thiện Miss HUTECH 2017).

Với mục đích tìm ra nữ sinh hội tụ vẻ đẹp hài hòa về hình thể và hài hòa về cả nét đẹp “chân- thiện- mỹ” trong tâm hồn, các thí sinh trải qua rất nhiều vòng thi từ sơ khảo đến các phần thi catwalk với trang phục dạ hội, trang phục áo dài,…

Hướng đến tính chuyên nghiệp và uy tín, Miss HUTECH thực sự là một món ăn bổ ích, đầy ý nghĩa cho các bạn sinh viên chào mừng năm học mới. Cùng chờ đợi xem ai sẽ là nữ sinh nổi bật nhất của Miss HUTECH 2019 nhé!

Trailer phát động cuộc thi Miss HUTECH 2019

Cuộc thi Miss Hutech dành cho tất cả nữ sinh trong trường có chiều cao từ 1m60 trở lên, ngoại hình cân đối, có năng khiếu trong các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, hội họa, ca múa, võ thuật… đều có thể đăng ký tham gia. (Sinh viên đạt giải hoa khôi, các năm trước không được tham gia.)

Vòng Sơ khảo (vào các ngày 19, 20/10/2018) sẽ chọn ra Top 50 thí sinh xuất sắc nhất vào Bán kết.

Vòng Bán kết (từ ngày 27/10 - 11/11/2018) gồm các phần thi: Tình nguyện vì cộng đồng; Phần thi Tài năng tỏa sáng; Phần thi Bình chọn. BGK sẽ tổng hợp điểm các phần thi để chọn ra 20 thí sinh xuất sắc vào vòng Chung kết.

Vòng Chung kết (từ ngày 24/11 - 02/12/2018) gồm Phần thi Trang phục Áo dài; Phần thi Trang phục Dạo phố. BTC tổng hợp điểm các phần thi cho đêm Chung kết - Trao giải.

Đêm chung kết & Lễ trao giải: 05/01/2019. Gồm các phần thi: Thể thao; Áo dài; Dạ hội. Ban Giám khảo chọn ra các thí sinh là Hoa khôi; Á khôi 1 và Á khôi 2.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

01 giải Hoa khôi trị giá 10.000.000 VNĐ và tặng phẩm từ các nhà tài trợ.
02 giải Á khôi (Á khôi 1, 2) trị giá 5.000.000 VNĐ mỗi giải và tặng phẩm.
09 giải phụ (mỗi giải 3.000.000 VNĐ). Riêng các giải: “Thí sinh có nhóm cổ động viên sôi nổi, chuyên nghiệp”; “Tập thể Khoa có thí sinh đầu tư, tổ chức, tham gia cuộc thi tốt” mỗi giải 1.000.000 đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất