Học đường

Mùa quân sự nhìn bạn bè xung quanh đứa nào cũng có người yêu, nam sinh lầm lũi làm bạn với cô đơn khiến CĐM đồng cảm

Mai Ninh
Chia sẻ

Đi quân sự ai cũng chỉ mong đến chủ nhật để được người yêu lên thăm cho đỡ tủi thân, thế nhưng cảm giác sẽ thật tồi tệ nếu “người có mà ta không”?

Thanh xuân chưa một lần đi quân sự, chưa một lần được “quẩy” với bạn bè thì chưa đúng nghĩa thanh xuân. Hơn hết, đây còn là khoảng thời gian lí tưởng để nhiều bạn thoát được “kiếp F.a”. Nhiều bạn sinh viên sau khi đi quân sự về đã tìm được mối lương duyên của cuộc đời mình.

Đi quân sự nào là được ăn đúng giờ, ngủ đủ giấc, không có áp lực về tiền bạc lẫn học hành lại được hẹn hò nữa thì cuộc đời mới tươi đẹp làm sao! Nếu bạn đã có “gấu” trước khi đi quân sự thì lại mong mỏi một tuần trôi qua thật nhanh để được người yêu lên thăm.

Nhưng cũng có những bạn sẽ cảm thấy cực kì tủi thân vào ngày chủ nhật nếu không có ai lên thăm lại còn phải chứng kiến cảnh “ngôn tình” xung quanh mình. Nào là ghế đá, nào gốc cây, nào quán nước..đi đâu cũng thấy các đôi ngồi hẹn hò, tâm sự thân mật. Thế này thì các thanh niên F.a biết sống sao đây?

Mới đây, bức ảnh đăng tải trên trang Hòa Lạc Confession về thanh niên đáng thương ngồi lạc giữa các đôi yêu nhau thu hút được rất nhiều chú ý từ CĐM.

Ai khóc nỗi đau này?

Đúng là đã cô đơn thì đi đâu cũng cảm thấy cô đơn, chỉ là thay đổi không gian mà thôi. Người ta thì có cặp có đôi, thanh niên này lại bơ vơ và lạc lõng vào bộ phim ngôn tình, lãng mạn giữa đời thực. Nhiều người tỏ ra rất đồng cảm với nam thanh niên này.

“Khổ thân quá! Lên Hòa Lạc chỉ mong tìm được người yêu ai ngờ toàn chứng kiến các đôi yêu nhau thế này!” - Mai Chi bình luận

“Mình hiểu cảm giác này. Chủ nhật không có người thân lên thăm đã tủi thân lắm rồi còn thấy các đôi hẹn hò tình cảm. Phát khóc lên được!” - Lê An chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất