Học đường

Tâm lý như trường người ta: Biết nữ sinh ưa 'sống ảo', Đại học FPT TP.HCM cho xây dựng hẳn hồ sen xanh mướt ngay trong khuôn viên trường

Sơn Ca
Chia sẻ

Vậy là với các nữ sinh thích chụp hình theo concept áo dài và đầm sen, từ nay sẽ không phải tốn nhiều công sức lựa chọn địa điểm hoặc di chuyển đi đâu xa xôi.

Với mỗi bạn sinh viên, ai cũng có niềm tự hào riêng về ngôi trường mà mình đang theo học. Có bạn tự hào vì đó là môi trường giảng dạy chuyên nghiệp, tận tâm; có bạn tự hào vì cơ sở vật chất hiện đại ; một số khác lại tỏ ra hãnh diện vì khuôn viên trường vô cùng sạch đẹp, có những góc “sống ảo” không thể chê vào đâu được.

Mới đây, các bạn sinh viên lại vừa “khai phá” ra một khuôn viên sống ảo cực “xịn” tại một ngôi trường Đại học trên địa bàn TP.HCM. Đó là cây cầu tre bắc ra giữa hồ sen ở trường Đại học FPT TP.HCM. Mặc dù vừa mới được hoàn thành, vẫn chưa đi vào hoạt động chính thức nhưng cây cầu đã được nhiều bạn sinh viên truyền tai nhau, chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Cầu tre bắc ra giữa ao sen ngay trong khuôn viên ĐH FPT

Đây là địa điểm hứa hẹn sẽ thu hút nhiều bạn sinh viên trong thời gian tới. Ảnh: Ngọc Trinh

Vậy là với các nữ sinh thích chụp hình theo concept áo dài và đầm sen, từ nay sẽ không phải tốn nhiều công sức lựa chọn địa điểm hoặc di chuyển đi đâu xa xôi. Sắp tới, khi sen bắt đầu nở rộ, cây cầu tre này hứa hẹn sẽ là địa điểm thu hút các bạn sinh viên đến tham quan, chụp ảnh.

Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú trước sự tâm lý từ phía trường ĐH FPT TP.HCM.

Thành viên Thành Oai viết: “Nhà trường thật biết quan tâm đến sinh viên, biết sinh viên yêu thiên nhiên lại ưa “sống ảo”, nhà trường tự tạo sẵn bối cảnh luôn. Tuyệt vời”.

“Kiểu này mấy bạn nữ thích mê thích mệt, ngày nào cũng có ảnh “xịn” để sống ảo trên mạng xã hội đây mà“, Phương Oanh bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất