Học đường

ĐH Cần Thơ yêu cầu sinh viên quay trở lại trường vào ngày 16/3 tới

Nhật Minh
Chia sẻ

Sau khoảng thời gian nghỉ để tránh dịch COVID-19, trường ĐH Cần Thơ mới đây đã yêu cầu sinh viên, học viên quay trở lại học tập vào thứ hai 16/3 tới.

Sáng nay 14/3, trường ĐH Cần Thơ đã chính thức ra quyết định về việc quay trở lại trường của sinh viên. Cụ thể, sinh viên, học viên của trường sẽ bắt đầu đi học trở lại từ thứ hai ngày 16/3 sau hơn 1 tháng nghỉ do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Thông báo của trường ĐH Cần Thơ về việc yêu cầu sinh viên quay trở lại trường từ ngày 16/3 tới

Để đảm bảo công tác an toàn tránh dịch, nhà trường cũng yêu cầu tổ chức tiếp tục rà soát tổng thể và vệ sinh phòng học, ký túc xá, bố trí nhân viên phục vụ… đảm bảo công tác dạy và học. Trạm Y tế phối hợp chặt chẽ với các cơ quan y tế địa phương thực hiện các biện pháp chống dịch, đồng thời hướng dẫn giảng viên, cán bộ và sinh viên trong trường quy trình xử lý khi có tình huống bất thường xảy ra.

Tính đến thời điểm hiện tại, trường ĐH Cần Thơ là một trong những trường đầu tiên trên cả nước yêu cầu sinh viên đi học trở lại thay vì nghỉ học tránh dịch. Trước đó chỉ sau chưa đầy 24 giờ đưa ra thông báo, trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã ra công văn khẩn yêu cầu sinh viên tiếp tục tạm dừng việc học tập trung để tránh dịch.

Trường ĐH Cần Thơ chính là trường đại học đầu tiên trên cả nước cho sinh viên đi học trở lại từ ngày 16/3

Cụ thể vào sáng ngày 13/3, trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã ra thông báo yêu cầu sinh viên quay trở lại học tập vào đầu tuần tới. Theo đó, sinh viên, học viên các bậc, các hệ đào tạo của trường sẽ quay trở lại học tập từ thứ hai, 16/3.

Tuy nhiên đến tối ngày 13/3, nhà trường đã gửi thông báo khẩn về việc tạm hoãn tập trung sinh viên học viên học tập tại các cơ sở của trường vào ngày 16/3/2020. Theo đó, sinh viên, học viên các bậc, hệ đào tạo (trừ sinh viên khối sức khỏe) chưa trở lại học tập tại các cơ sở của trường vào thứ hai, ngày 16/3 như đã thông báo.

Thông báo này thay thế Thông báo số 1089/TB-BGH ngày 13/3/2020 của Ban Giám hiệu. Thời gian học tập trở lại, nhà trường sẽ có thông báo sau.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất