Học đường

ĐH Bách Khoa Hà Nội tổ chức tham dò ý kiến Sinh viên về việc dời lịch học thêm 1 tuần ngừa virus Corona

Sơn Ca
Chia sẻ

Trong hôm nay (7/2), Ban giám hiệu ĐH Bách Khoa Hà Nội sẽ xem xét và đưa ra quyết định để sinh viên biết và chuẩn bị.

Ngày 6/2, trên trang Fanpage chính thức của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội đã tổ chức một cuộc thăm dò ý kiến của sinh viên về việc có nên lùi lịch học thêm một tuần để phòng tránh dịch viêm đường hô hấp cấp do virus corona gây ra hay không.

Theo đó, thông tin trên Fanpage cho biết: “Về công tác phòng, chống dịch virus corona (nCoV), Chính phủ đánh giá các bộ, ngành, địa phương triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để ngăn chặn dịch. Nhiều biện pháp đang áp dụng hiện nay mạnh hơn dịch SARS năm 2003, thậm chí cao hơn so với Tổ chức Y tế thế giới (WHO) khuyến nghị”. Nhà trường tin chắc rằng dịch nCoV đã được kiểm soát chặt chẽ.

Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội lấy ý kiến sinh viên về việc lùi việc học thêm 1 tuần.

Bên cạnh đó, trường này đề nghị sinh viên sử dụng email trường để lựa chọn chính thức việc giữ lịch học vào ngày 10/2 hay lùi tiếp 1 tuần và bắt đầu đi học trở lại vào ngày 17/2.

Qua thông tin từ Facebook cá nhân của thầy Trần Văn Tớp (Phó hiệu trưởng nhà trường), thầy chia sẻ: “Hôm qua, rất nhiều sinh viên mong muốn được bắt đầu học từ ngày 10.2. Nhưng cũng không ít sinh viên lo lắng về dịch bệnh có thể lây lan trong sinh viên và cộng đồng nên muốn được nghỉ học thêm một tuần nữa. Qua đây, Thầy Tớp và nhà trường muốn lấy thêm ý kiến của sinh viên trường. Các em hãy thể hiện trách nhiệm của mình qua cuộc thăm dò ý kiến này nhé và nhà trường sẽ lắng nghe”.

Đại học Bách khoa Hà Nội

 

Theo đó, sinh viên nhà trường sẽ bình chọn ý kiến trên website. Qua đó, Ban giám hiệu sẽ tham khảo và đưa ra quyết định.

Cũng theo PGS Tớp, kết quả lấy ý kiến của cuộc thăm dò chính thức chỉ giành cho cán bộ và sinh viên nhà trường cho thấy, tính đến trưa ngày 6/2, đã có 65% đồng ý chọn phương án nghỉ học thêm một tuần.

“Kết quả này sẽ là căn cứ để Ban giám hiệu nhà trường xem xét và đưa ra quyết định về việc có lùi tiếp lịch học thêm một tuần nữa hay không”, PGS Tớp nói.

Trong hôm nay (7/2), nhà trường sẽ xem xét và đưa ra quyết định để sinh viên biết và chuẩn bị.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất