Học đường

BTV Anh Tuấn dí dỏm đặt câu hỏi cho nữ sinh tài năng trường báo

Tùng Chi
Chia sẻ

Đêm chung kết của cuộc thi Press Beauty 2018 – Tài sắc nữ sinh báo chí đã hu hút rất đông sự quan tâm theo dõi của khán giả, những vị khách đến muốn phải rất khó mới có thể tìm được vị trí đứng thích hợp và theo dõi chương trình.

Press Beauty là cuộc thi nhằm tìm kiếm, bồi dưỡng và tôn vinh các cô gái tài năng, xinh đẹp của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trước khi đến với đêm Chung kết, các thí sinh sẽ được tham gia một chuỗi các sự kiện như: Miss photo, Miss Công chúng, Miss Báo chí,…

Các thí sinh trong trang phục áo thun năng động.

Cô sinh viên năm cuối của khoa Báo chí - Ngọc Lâm trong trang phục áo thun.

Đây là lần thứ 5 chương trình được tổ chức, chất lượng cuộc thi được thể hiện ở đội ngũ thí sinh vô cùng tài năng, xinh đẹp và sự tham dự của các vị giám khảo danh tiếng như: MC Phan Anh, MC Anh Tuấn…

Trong đêm chung kết diễn ra vào tối ngày 16/4 vừa qua, 10 thí sinh lần lượt trải qua các phần thi: Trình diễn trang phục Áo dài, trình diễn tài năng, trình diễn trang phục dạ hội cùng bạn nam đồng hành để tìm ra 5 gương mặt lọt vào vòng cuối cùng.

Nhờ năng khiếu vốn có cùng với việc được training bài bản, các thí sinh khiến khán giả ngỡ ngàng khi sải bước trong trang phục Áo dài, cũng như áo dạ hội của mình.

Nguyễn Thu Trang duyên dáng trong tà áo dài.

Phần trình diễn áo dài của thí sinh Hoàng Thị Tố Uyên.

Phần thi tài năng là sự hòa trộn của nhiều màu sắc, cá tính khác biệt, khi thì sôi động, rực lửa trong các bài nhảy hiện đại, lúc lại nhẹ nhàng, sâu lắng cùng các bài hát, múa.

Các nữ sinh của Học viện Báo chí và Tuyên truyền tài năng đến mức đội ngũ BGK dù được xem là khó tính cũng đã phải mất rất nhiều thời gian để chọn ra những cái tên vào vòng thi ứng xử, và đã có thêm 1 thí sinh được chọn vào vòng này nâng số thí sinh trả lời ứng xử lên 6.

Tiết mục nhạc kịch nhiều nước mắt của Nguyễn Thùy Dương.

Tiết mục nhảy hiện đại thu hút mọi ánh nhìn của thí sinh Đinh Ngọc Huyền.

Chung cuộc, cô gái vừa tròn 18 tuổi Nguyễn Hoài Phương Anh đã lên ngôi cao nhất trong sự tán dương của cả Hội trường. Hoa khôi của Press Beauty năm nay hiện đang là sinh viên năm nhất, trong phần thi tài năng cô đã trình bài rất cảm xúc bài hát “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”.

Trong phần thi ứng xử, MC Anh Tuấn dí dỏm: “Mình định đưa ra câu hỏi khó hơn, nhưng thấy fan của Phương Anh khá đông và mình còn muốn về nhà”.

Câu hỏi mà MC điển trai này dành cho Tân hoa khôi của Học viện Báo chí là “Nếu đời người là những chuyến đi, thì chuyến đi nào đối với em là dài nhất?”.

Phương Anh đã trả lời: “Chuyến đi dài nhất trong đời người là chuyến đi tìm kiến thức, kiến thức với mỗi 1 con người là thứ vô cùng quan trọng. Dù con đường kiến thức có dài đến đâu thì em nghĩ mình cũng cần cố gắng hết sức để đi tới được điểm đích”. 

Phần thi năng khiếu này là một điểm cộng cho Hoa khôi Phương Anh.

Ngôi vị Á khôi 1 thuộc về bạn Trần Ngọc Lâm, cô sinh viên năm cuối của khoa Báo chí. Ngoài ra, cô gái này cũng ẵm luôn 2 giải phụ là Miss photo và Best Catwalk. Á khôi 2 được trao cho thí sinh Nguyễn Hồng Ngọc - cô gái trẻ đã khiến cả hội trường nghẹn ngào khi thể hiện bài múa “Gặp mẹ trong mơ”, và phần trả lời câu hỏi ứng xử rất ấn tượng về những yếu tố mà một hoa khôi báo chí cần có.

Á khôi 1 Trần Ngọc Lâm.

Ngoài 3 ngôi vị cao nhất, còn các giải phụ khác cho các thí sinh. Nguyễn Thị Cẩm Nhung với tiết mục múa độc đáo “Hóa vàng” đã giành giải Miss tài năng, Nguyễn Minh Anh xuất sắc giành danh hiệu Miss báo chí, Nguyễn Thu Trang nhận giải Miss Áo dài, Vũ Quỳnh Nga nhận giải Miss thân thiện và Miss công chúng thuộc về thí sinh Nguyễn Hồng Ngọc.

Đây là sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên Báo chí, qua 4 mùa tổ chức trước đó thí nhiều gương mặt ưu tú đã được tìm kiếm như Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Á hậu Tú Anh, Top 5 Hoa Hậu Việt nam 2014 - Thanh Tú. Hi vọng chương trình sẽ tiếp tục phát triển và thành công hơn.

Khán giả ngỡ ngàng với màn biểu diễn võ thuật kết hợp kịch của Quỳnh Nga.

Á Khôi 1 Ngọc Lâm cho thấy mình cũng rất mạnh mẽ với màn biểu diễn võ thuật.

Tố Uyên sở hữu gương mặt ưa nhìn, chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giản.

Nhiều tiết mục nhạc kịch được thí sinh lựa chọn.

Các thí sinh trong trang phục áo dạ hội.

Top 3 của Press Beauty 2018.

Hoa khôi Phương Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất