Học đường

Để sống sót qua mùa quân sự hãy 'thông não' ngay những câu chuyện chưa bao giờ kể này

Trân Trân
Chia sẻ

Đi học quân sự không thiếu gì chuyện vui nhưng lần đầu tiên xa nhà ở nội trú cả tháng trời cũng khiến nhiều sinh viên không khỏi hoang mang. Hãy giắt túi ngay các câu chuyện chưa kể sau để sống sót qua mùa quân sự.

Thời sinh viên có lẽ là quãng thời gian đẹp đẽ nhất trong ký ức của nhiều người. Vui buồn, lo lắng có đủ…và cũng không thiếu những kỷ niệm cười ra nước mắt mà học kỳ quân sự là một trong những mốc thời gian đáng nhớ không thể không kể vào.

Dưới đây là ”Những chuyện chưa kể mùa quân sự”, chắc chắn sẽ khiến cả những người sắp đi học được phen rạo rực; còn người đã từng kinh qua cũng sẽ bùi ngùi nhớ về.

Sau khi sinh viên ngoại trú ra về thi nguồn sống mới thực sự bắt đầu tại ký túc xá quân sự. Bao nhiêu trò vui, hội hè…hấp dẫn đố bạn có thể làm ngơ.

Nếu muốn biết “bão người” thực sự, hãy có mặt tại căn tin A lúc 12h trưa. Chậm 15p thì tới hạt cơm cũng chả còn.

Hồ đá nhìn từ cửa sổ phòng ký túc xá, vẻ đẹp mang tính mời gọi thế này nên mới bảo là đi quân sự thì 'biết bơi' là một điểm cộng nhé. Đùa thế thôi, bạn thử thò 1 chân qua bờ rào bảo vệ thôi là bị túm ngay rồi, tưởng muốn tắm hồ là tắm được à.

Chia buồn cùng các cặp đôi nhé, học quân sự thì đừng mơ mộng đến việc hẹn hò, hôn hít. Quản trại chưa bắt gặp thì cũng có hàng ngàn đôi mắt FA phá đám nhìn thòng thọc vào bạn rồi, học quân sự không có gì là bí mật, nhớ nhé.

Đây là âm thanh kinh khủng nhất, khiến tất thảy sinh viên quăng mền chạy ngay xuống sân tập trung. Nghe bảo nhiều người cố thủ tiêu cái chuông này lắm rồi mà bất thành.

Gửi đến các bạn nam: không phải bạn ế bền vững, chỉ là bạn chưa tìm được “người đàn ông” của đời mình.

Nếu không muốn gặp dòng họ nhà “trĩ' hãy đừng ngần ngại mà “đi”.

Chúc các bạn mê ngủ may mắn không bị thầy phát hiện.

Qua được combo môn học này thì đảm bảo bạn sẽ không còn biết sợ trời đất là gì.

Kinh dị không kém tiếng chuông 5h30., chính là tiếng “ùn ục” của toilet mỗi khi ông trời đổ mưa như trút nước.

Học kỳ quân sự trôi qua nhanh như cái chớp mắt, hãy trân quý những tháng ngày ngắn ngủi được ăn ngủ cùng nhau các bạn sinh viên nhé.

Ảnh: Lớp MT11ĐH trường Đh Kiến Trúc HCM

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất