Học đường

Đây chính là giảng viên Học viện Ngân hàng nổi tiếng sau bức ảnh chụp lén khiến dân mạng ‘sốt xình xịch’ những ngày qua

Nguyệt
Chia sẻ

Sau bức ảnh chụp lén “gây thương nhớ”, nam giảng viên tại Học viện Ngân hàng với vẻ ngoài ưa nhìn đang được dân mạng truy tìm.

Ngày 12/5 vừa qua, mạng xã hội xôn xao bức ảnh chụp lén một thầy giáo đang giảng bài kèm dòng chú thích: “Nhà thầy có bán trà sữa không, mà sao nhìn thầy ngọt ngào thế?”.

Ngay sau khi được chia sẻ, khoảnh khắc của thầy giáo đứng trên bục giảng này đã nhanh chóng gây sự chú ý.

Dưới phần bình luận, khá nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú, nhanh chóng tag bạn bè và không quen hỏi xin thông tin về nam chính trong hình.

Bức ảnh chụp lén nam giảng viên được chia sẻ trên một diễn đàn khiến dân mạng “ôm tim”. Ảnh chụp màn hình.

Dù chỉ là ảnh chụp trộm, nhưng ai ai cũng phải xuýt xoa trước vẻ nam tính của nam giáo viên sở hữu thân hình khá cân đối này.

Ngô Ngọc Quỳnh để lại lời khen ngọt ngào như mía lùi: “Trông có khác gì nam chính trong truyện ngôn tình đâu cơ chứ. Nhà thầy có bán rượu không, mà sao em say quá!”.

Sau đó, nhiều bạn trẻ cũng đã tinh ý nhận ra, thầy giáo điển trai này từng được diễn đàn Sinh viên Học viện Ngân hàng đồng chí hội chia sẻ cách đây không lâu.

Danh tính của anh cũng được admin tiết lộ là thạc sĩ Ngô Quang Tuấn, 28 tuổi. Thầy giáo này hiện giảng dạy môn Nguyên lý kế toán và Kế toán quản trị tại Học viện Ngân hàng, Hà Nội. Anh vừa trở về nước sau một thời gian du học tại Anh.

Bạn Vũ Linh (sinh viên lớp K19KDQT B, Học viện Ngân hàng, Hà Nội) bật mí thêm, cô từng có cơ hội được học với “thầy giáo soái ca” môn Nguyên lý kế toán.

Học trò cũ khoe bức ảnh chuẩn “soái ca” của thầy Tuấn. Ảnh: Vũ Linh.

Cô bạn này cũng không quên dành lời khen: “Thầy có gương mặt sáng, da trắng, mũi cao nên nhìn đẹp trai lắm. Trong việc giảng dạy, thầy khá dễ tính nhưng cũng nghiêm khắc khi cần thiết. Khi lên lớp, thầy sẽ giảng bài luôn, không lan man nhiều, đôi khi cũng hay pha trò, nói mấy câu dí dỏm cho sinh viên dễ hiểu”.

Khoảnh khắc khiến dân mạng “đắm say” của thầy giáo trẻ. Ảnh: FBNV.

Ngay lập tức sau khoảnh khắc điểm 10 thần thái của thầy Tuấn được chia sẻ, dân mạng cũng đã “truy tìm” thành công Facebook của thầy Tuấn. Nhiều người một lần nữa lại ngẩn ngơ trước những bức hình thầy Tuấn cực đáng yêu, trẻ trung được chụp lại trong quãng thời gian thầy học tập tại Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất