Học đường

Ngoài HH Mai Phương Thúy những sao Việt nào từng theo học ở RMIT - Ngôi trường có học phí 'khủng' nhất Việt Nam?

Vương Phi
Chia sẻ

Nhân dịp HH 2006 "show" bảng thành tích học tập tại RMIT, dân tình cũng được phen quan tâm và điểm lại những cái tên nổi tiếng từng theo học tại ngôi trường ĐH đúng chuẩn con nhà giàu của Việt Nam.

Năm học 2018- 2019, cái tên giữ vững “ngôi vương” về mức học phí chính là Đại học RMIT. Trước đó, trong suốt nhiều năm liền, đây luôn được xem là trường đại học của hội “Rich kids” khi sở hữu mức học phí siêu đắt đỏ.

Được biết, các ngành của trường có học phí từ 168-233 triệu/năm. Mỗi năm có 3 học kì và mỗi học kì được đăng kí tối đa 4 môn. Sinh viên của RMIT sẽ phải hoàn thành từ 10 đến 30 môn trong toàn khóa học. Nếu không có tiền, việc theo học ở đây quả là một giấc mơ xa xỉ.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là có rất nhiều ngôi sao V-biz đã từng theo học ở đây như: Chi Pu, Tăng Thanh Hà, HH Mai Phương Thúy…

Mới đây, HH Mai Phương Thúy đã bất ngờ chia sẻ mức học phí đắt đỏ của mình thời sinh viên đồng thời hé lộ đã nhận được học bổng toàn phần. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Bên cạnh đó, nhân dịp HH 2006 “show” bảng thành tích học tập, dân tình cũng được phen quan tâm và điểm lại những cái tên nổi tiếng từng theo học tại ngôi trường ĐH đúng chuẩn con nhà giàu của Việt Nam.

Vũ Hoàng My

Vũ Hoàng My - Á hậu Việt Nam 2010 cũng là một ngôi sao từng theo học tại RMIT. Ngoài ngôi vị cao trong cuộc thi nhan sắc nổi tiếng, Hoàng My còn là người đại diện Việt Nam dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2011.

Trong số nhiều người đẹp V-biz, Á hậu Hoàng My nổi tiếng là người có học lực cũng như trình độ tiếng Anh tốt. Năm 2013, cô đã từng công khai mối quan hệ tình cảm với thiếu gia Phillip Nguyễn, em trai Louis Nguyễn - chồng Tăng Thanh Hà.

Cũng trong khoảng thời gian này, Hoàng My sang Mỹ theo học ngành diễn xuất và làm phim tại Học viện Điện ảnh New York.

Hoàng My là sinh viên khoa thiết kế đa truyền thông trường Đại học RMIT Việt Nam, chuyên ngành thiết kế đa truyền thông. Á hậu cho biết cô tự trang trải việc học bằng cách đi làm gia sư, thông dịch viên… nhờ khả năng ngoại ngữ tốt.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà là một ngôi sao điện ảnh từng theo học tại RMIT. “Ngọc nữ” của điện ảnh Việt này tốt nghiệp ngôi trường ĐH con nhà giàu này năm 2012. Cũng trong khoảng thời gian này, Tăng Thanh Hà cũng gây sốt khi kết hôn với thiếu gia Louis Nguyễn.

Ngoài việc theo học tại RMIT, Tăng Thanh Hà cũng từng có một chuyến du học ngắn ngày tại Singapore, học Cao đẳng ngành Quản lý khách sạn vào năm 2006. Bên cạnh đó, người đẹp còn được biết là một sao Việt có trình độ tiếng Anh xuất sắc.

Hà Tăng sinh năm 1986 tại Tiền Giang. Những bộ phim nổi tiếng cô từng tham gia như Dốc tình, Hương phù sa, Đẹp từng centimet, Bỗng dưng muốn khóc…

Chi Pu

Chi Pu từng được biết đến là một hot girl đình đám. Tuy nhiên, trong nhiều năm gần đây, người đẹp lấn sân sang V-biz với nhiều hoạt động về diễn xuất, ca hát.

Được biết, Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993. Cô bắt đầu được truyền thông chú ý khi lọt vào Top 20 Miss Teen 2009. Người đẹp từng học 2 năm khóa dự bị tiếng Anh trường ĐH RMIT, nhưng sau đó cô nàng quyết định bảo lưu việc học để theo đuổi con đường nghệ thuật đang lên vùn vụt.

Bận rộn với lịch làm việc trong nước và nước ngoài, tham gia đóng phim, làm người mẫu ảnh… khiến Chi Pu vừa quyết định dừng học hoàn toàn tại trường, tập trung cho những dự án sắp tới. Hot girl Hà thành cho biết sẽ tiếp tục theo học ngành truyền thông khi có điều kiện.

Chi Pu đã tạm dừng việc học để theo đuổi con đường nghệ thuật.

Trương Minh Xuân Thảo ( Primmy Trương)

Trương Minh Xuân Thảo (nickname Primmy Trương) là hot girl, người mẫu teen nổi bật của đại học RMIT. Xuân Thảo được biết đến vào năm 2007 (lúc đó mới chỉ 15 tuổi) khi đến New York tham dự cuộc thi người mẫu IMTA (Hiệp hội người mẫu và tài năng quốc tế).

Primmy Trương cũng từng gây sốt khi tham gia diễn xuất trong trailer cho tiểu thuyết Tự sát của nhà văn Vũ Phương Thanh (đóng cặp cùng Isaac trưởng nhóm 365). Trong năm 2012, Xuân Thảo cũng là một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh.

Hiện nay, cô là cái tên được chú ý khá nhiều khi có bạn trai là thiếu gia Phan Thành. Người đẹp tốt nghiệp ngành Thương Mại, ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam và hiện làm quản lý tài chính tại trường John Robert Powers Việt Nam - Ngôi trường có mẹ cô đang làm Hiệu trưởng.

Trương Minh Xuân Thảo (25 tuổi) là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - hiệu trưởng trường Phát triển cá nhân & Đào tạo tài năng John Robert Powers Việt Nam, ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho hội con nhà giàu. Bà Xuân Trang hiện đảm nhận vị trí giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất