Học đường

Danh sách loạt tân sinh viên khóa 2000 sở hữu nhan sắc đẹp như mơ lọt Top Hoa hậu Việt Nam 2018

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Nguyễn Thị Thu Tâm (SBD 378, Tp. HCM), Phan Cẩm Nhi (SBD 077, Đà Nẵng), Nguyễn Hoàng Bảo Châu (SBD 169, Hà Nội), Trần Tiểu Vy (SBD 138, Quảng Nam) là những thí sinh nhỏ tuổi nhất (sinh năm 2000) lọt vào top 25 người đẹp tham dự Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Nguyễn Thị Thu Tâm

Không chỉ sở hữu nét đẹp bên ngoài, Thu Tâm luôn cố gắng trau dồi cho mình thêm nhiều phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam Công - Dung - Ngôn - Hạnh. Với Thu Tâm một cô gái hiện đại không chỉ cần sở hữu cho mình nét đẹp về hình thức mà bên cạnh đó còn cần trang bị cho mình nhiều kiến thức và học hỏi thêm những bài học nữ công gia chánh.

Ngoài ra, Thu Tâm còn sở hữu một thành tích học ngưỡng mộ, đặc biệt là môn Văn. Không chỉ giỏi Văn, cô bạn còn viết chữ rất đẹp. Thu Tâm từng giành Học sinh giỏi Văn cấp quận, Văn hay chữ tốt cấp thành phố, được vào đội tuyển học sinh giỏi Văn, giải thưởng Nét chữ nết người…

Khác với những bạn bè đồng trang lứa Thu Tâm rất yêu vẻ đẹp mộc mạc của người phụ nữ Việt Nam. 10X rất tự tin với mặt mộc 100% của mình vì khi không trang điểm, cô thấy mình trẻ trung hơn. Đồng thời, cô bạn cũng hạn chế dùng nhiều mỹ phẩm để không ảnh hưởng đến da của mình. Thu Tâm mong muốn trở thành người có tầm ảnh hướng lớn, được chia sẻ và đưa hình ảnh Việt Nam, đặc biệt là chiếc áo dài, đến với bạn bè quốc tế.

Nhan sắc trong trẻo của Thu Tâm

Phan Cẩm Nhi

Phan Cẩm Nhi (THPT Trần Phú, Đà Nẵng) nổi tiếng nhờ gương mặt ngây thơ và những bộ ảnh áo dài nữ sinh. Cô bạn sinh năm 2000 từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc do trường tổ chức và cũng là gương mặt mới hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ trong đêm chung khảo khu vực phía Bắc sắp tới.

Nguyễn Hoàng Bảo Châu

Là đại diện của trường THPT Trần Phú, Hà Nội, Nguyễn Hoàng Bảo Châu sở hữu chiều cao khá ấn tượng 1,m73. Cô nữ sinh này từng giành giải quán quân của cuộc thi Học sinh thanh lịch 2017 của trường. Bảo Châu cũng tích cực tham gia các phong trào. Cô bạn từng là một trong những đoàn viên được cử đi trao vòng hoa cho đội tuyển bóng đá Việt Nam trở về từ giải U23 châu Á.

Nói về lý do thi Hoa hậu Việt Nam, Bảo Châu tâm sự ước mơ từ lâu của cô là được đội lên đầu chiếc vương miện danh giá và cô đang trên đường thực hiện giấc mơ đó. Đến cuộc thi, cô được gặp gỡ thêm nhiều bạn bè mới, được cọ xát, tích lũy kinh nghiệm cho bản thân. Bảo Châu chia sẻ tuổi trẻ nhiệt huyết, dồi dào năng lượng là một trong những ưu thế của cô trong “cuộc đua” đến vương miện hoa hậu.

“Mọi người thường bảo người trẻ thì không được trải nghiệm nhiều, nên còn thiếu kinh nghiệm và các kỹ năng, không được nhạy bén như những thí sinh khác. Chính vì thế, tôi phải cố gắng gấp mười khi tham gia tất cả hoạt động để chứng minh tôi cũng như các thí sinh 18 tuổi không non nớt. Tôi đã sẵn sàng cho mọi thử thách”, cô bộc bạch.

Người đẹp tuổi teen bộc bạch thêm cô thích đi du lịch, thích khám phá những điều mới, nên còn có mong muốn trở thành tiếp viên hàng không. Tuy nhiên, trước mắt, cô sẽ dồn mọi cố gắng cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Trần Tiểu Vy

Trần Tiểu Vy (sinh năm 2000, đến từ Quảng Nam) cũng sở hữu nhan sắc nổi trội, thu hút người đối diện. Gương mặt cô vừa rạng rỡ, lại vẫn có nét dịu dàng, nền nã. Chỉ số nhân trắc học của Tiểu Vy là 1,74 m, ba vòng 84-63-90.

Cô gái mang số báo danh 138 không gây chú ý trên mạng, hay tham gia các cuộc thi sắc đẹp dành cho tuổi teen như những thí sinh khác, nên thông tin về Tiểu Vy không nhiều. Cũng chính vì điều này, cô được nhiều người cho là nhân tố bí ẩn của cuộc thi.

Trần Tiểu Vy duyên dáng trong trang phục áo dài

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất