Học đường

Dàn xế hộp từ trong sân trường tràn ra ngoài cổng tại buổi họp phụ huynh ở Gia Lai khiến CĐM trầm trồ

Sơn Ca
Chia sẻ

Được biết, đây là buổi họp phụ huynh của trường Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương Gia Lai  (Thành phố Pleiku, Gia Lai).

Mới đây, trên Group Trường Người Ta vừa xuất hiện hình ảnh về một trường học tổ chức họp phụ huynh nhưng điều khiến nhiều người chú ý chính là dàn xe ô tô xếp hàng dài trong sân trường, ở ngoài cổng trường khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Được biết, đây là buổi họp phụ huynh của trường Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương Gia Lai (Thành phố Pleiku, Gia Lai).

Xe ô tô xếp hàng đỗ đầy sân trường. Ảnh: Lương Nhật Ngọc/Trường Người Ta

Phía bên ngoài cổng trường, xe ô tô cũng được xếp từng hàng dài. Ảnh: Lương Nhật Ngọc/Trường Người Ta

Các loại xế hộp đủ các hãng xếp đầy sân trường. Ảnh: Lương Nhật Ngọc/Trường Người Ta

Qủa nhiên, khi nhìn những hình ảnh này ai cũng phải thốt lên: Ngôi trường của những “rich kids”. Ảnh: Lương Nhật Ngọc/Trường Người Ta

Đa số cư dân mạng đều tỏ ra ngạc nhiên và choáng váng trước độ sang chảnh, giàu có của các bậc phụ huynh trường Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương Gia Lai. Nhiều người đã ví nơi đây như “Dubai của Việt Nam” và học sinh tại ngôi trường chính là các “richkids” bậc nhất.

Tài khoản N.N bình luận: “Ôi đúng là trường nhà giàu, đi toàn xe xịn, ước gì mình cũng nằm trong số ấy nhỉ?”.

“Hoành tráng thật… Vậy mà trước đây tôi cứ nghĩ người dân nơi đây nghèo khổ lắm. Giờ mới được mở mang tầm mắt”, nickname K.L trầm trồ.

Thùy Dương bình luận: “Xây Trường rộng để làm gì đây? Để đủ chổ cho xe phụ huynh đâu các cháu ạ”.

Hệ thống trường quốc tế Châu Á Thái Bình Dương (Asia Pacific College - APC) trực thuộc Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực Châu Á Thái Bình Dương, được thành lập vào năm 2006 với mục tiêu xây dựng một hệ thống trường phổ thông song ngữ đạt chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, đào tạo xuyên suốt từ bậc mầm non, tiểu học đến trung học phổ thông.

Sau 6 năm thành lập đến nay, hệ thống trường quốc tế Châu Á Thái Bình Dương đã có một hệ thống xuyên suốt từ TP.HCM, Phan Thiết, Nha Trang, Gia Lai. Định hướng đến năm 2020, hệ thống trường tiếp tục phấn đấu đầu tư để mở rộng các cơ sở đào tạo đến tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc nhằm mang chương trình phổ thông song ngữ chuẩn quốc tế đến với học sinh trên khắp mọi miền đất nước.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất