Học đường

Dàn xế hộp đắt tiền đậu kín sân trường trong buổi họp phụ huynh học sinh khiến CĐM ‘dậy sóng’

Nhật Minh
Chia sẻ

Chỉ là một buổi họp phụ huynh học sinh, tuy nhiên dàn xế hộp đắt tiền đậu kín sân trường đã khiến người dùng bất ngờ và thốt lên rằng, đúng là “trường người ta” chưa bao giờ khiến mình thất vọng!

Họp phụ huynh luôn là một trong những hoạt động truyền thống vào mỗi dịp cuối năm. Ngoài việc thông báo đến cha mẹ về tình hình học tập của con em mình trong suốt một quãng thời gian trước đó thì đây còn là một trong những dịp hiếm hoi để các bậc phụ huynh có thể kết nối với nhau cũng như cùng nhau thực hiện một số hoạt động ý nghĩa như gây quỹ hỗ trợ, bàn tính các phương án cho năm học sắp tới.

Tuy nhiên, việc nhiều phụ huynh cùng xuất hiện trong buổi họp này khiến cho quang cảnh sân trường chật kín các phương tiện giao thông đã không còn quá xa lạ. Thế nhưng một hình ảnh được các cô cậu học trò ghi lại mới đây đã khiến người dùng không khỏi ngạc nhiên khi trong ngày họp phụ huynh tại một trường ở Bắc Giang, nhiều xế hộp tiền tỷ đã đậu kín cả sân trường.

Dàn xe ô tô đậu kín cả sân trường khiến nhiều người dùng không khỏi trầm trồ. Ảnh: Nguyễn Thảo/Group Trường Người Ta

Theo đó hình ảnh này được cho là được ghi lại tại trường THPT Lục Nam (Bắc Giang) trong ngày họp phụ huynh cuối năm cũng như là bàn bạc các phương án thi cử cho học sinh khối 12. Mật độ ô tô dày đặc như thế này đã khiến cư dân mạng suy đoán rằng, đích thị đây là những gia đình không có gì ngoài điều kiện…

Liên hệ với người đăng tải bức ảnh này, nữ sinh cho hay, hình ảnh trên được ghi lại vào ngày 13/6 vừa qua và đây là xe ô tô của các phụ huynh khối 12. Thế nhưng đây chỉ mới là một góc sân, nhà trường còn có một sân và một khu để xe riêng nữa, cô bạn cho hay.

Hình ảnh trên ngay sau khi được đăng tải đã thu hút được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đa phần trong số này đều cho rằng, việc đỗ xe ô tô như trên đã phần nào nói lên được rằng, đây là ngôi trường của nhiều cô cậu “rich kids” đang theo học.

– “Đúng là trường người ta chưa bao giờ khiến mình thất vọng!”.

– “Việc nhà trường xây rộng có lẽ là để chứa ô tô đây mà, chủ đích hẳn hoi cơ đấy”.

– “Nhìn vào cứ tưởng đâu là một buổi triển lãm ô tô chứ không phải là họp phụ huynh học sinh”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất