Học đường

Dàn'trai xinh gái đẹp' của Đại Học Bắc Kinh khiến dân tình hết lời khen ngợi: Đúng là 'lò' đào tạo người đẹp!

Mai Ninh
Chia sẻ

Ngắm nhìn loạt ảnh của những sinh viên dưới đây mới thấy Khoa Điện Ảnh của Đại học Bắc Kinh là nơi hội tụ dàn trai xinh, gái đẹp!

Đại học Bắc Kinh là một trong những ngôi trường Đại học lâu đời nhất của Trung Quốc. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với bề dày học thuật mà còn thu hút hơn cả với lối kiến trúc cực kì đặc biệt vừa mang nét truyền thống vừa hiện đại.

Khoa Điện Ảnh của trường Đại học Kinh Bắc cũng là một trong những khoa ấn tượng của ngôi trường. Đây là “lò” đào tạo những diễn viên, những người hoạt động trong lĩnh vực truyền hình tương lai. Vì vậy, những sinh viên khi thi vào khoa này không chỉ có năng khiếu diễn xuất mà còn sở hữu một ngoại hình ưa nhìn. Có lẽ vì điều ấy mà cả khoa Điện Ảnh của ngôi trường này như một “dàn sao” khiến ai nấy cũng phải trầm trồ.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ clip về khoảnh khắc của những sinh viên Điện Ảnh của trường ĐH Kinh Bắc khiến dân tình xốn xang truy tìm “info”. Một lớp học có khoảng hơn 40 sinh viên nhưng ai nấy đều trắng trẻo xinh xắn và rất duyên dáng.

Nguồn: @Shenxian121

Lớp học này có số nữ nhiều hơn nam, phần lớn các bạn nữ đều cao trên 1m6 với khuôn mặt dễ thương, thanh tú. Số nam sinh còn lại cũng không hề kém cạnh, ai cũng đều lãng tử, phong độ và sáng sủa không thua gì tài tử điện ảnh trên phim!

Ngay sau khi đoạn clip này xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều lời khen ngợi được gửi gắm đến lớp học toàn “trai xinh gái đẹp”:

“Đúng không hổ danh là “lò” đào tạo người đẹp của Trung Quốc!”, Minh Kha bình luận.

Bạn Lan Lan bình luận: “Sao 40 người mà ai cũng đẹp thế! Chắc chắn có vòng loại thi nhan sắc trước khi vào đây rồi!”

Bạn Minh Anh cũng trầm trồ: “Ước gì mình được học ở nơi toàn người đẹp thế này!”

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất