Học đường

Dàn thí sinh 'HUTECH Designer 2019' lắng nghe mentor góp ý cho bộ sưu tập, gấp rút chuẩn bị cho đêm Chung kết

Sơn Ca
Chia sẻ

Mới đây,  20 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng Chung kết cuộc thi HUTECH Designer 2019 đã gặp gỡ các mentor tại Phòng thực hành May tại Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) để trao đổi và gấp rút chuẩn bị cho đêm thi quyết định vào ngày 8/6 sắp tới.

NTK Hoàng Minh Hà cho biết, đến thời điểm hiện tại đa số các BST đều đảm bảo được nội dung và hình thức mà mentor yêu cầu. Tuy nhiên, NTK Hoàng Minh Hà cũng lưu ý những vấn đề như đảm bảo BST tương đối với bản phác thảo (nếu có thay đổi phải thông qua mentor), đẩy nhanh tiến độ thực hiện cho đêm Chung kết…

Mentor Hoàng Minh Hà góp ý cho các thiết kế của thí sinh bảng B.

Bên cạnh đó, các mentor gồm NTK Hà Hồng Lam, NTK Lê Ngọc Lâm và NTK Đặng Thị Mỹ Dung (Midu) cũng chia sẻ, góp ý về form dáng, tone màu cho các BST, chia sẻ những bí quyết thực hiện trang phục để các bạn có thể hoàn thành BST một cách tốt nhất.

Các mentor gồm NTK Hà Hồng Lam, NTK Lê Ngọc Lâm và NTK Đặng Thị Mỹ Dung.

Một trong những thí sinh được đánh giá cao ở bảng A, bạn Nguyễn Thành Danh (sinh viên ngành Thiết kế thời trang HUTECH với BST “Bi ai - Embrace Your Culture”) chia sẻ: “Mình rất tâm đắc với BST này, vì cảm hứng từ nghệ thuật hát bội tập trung vào tính truyền thống, tính dân tộc của Việt Nam, mang một ý nghĩa nhân văn sâu sắc”.

Các NTK trực tiếp góp ý cho các thí sinh bảng A.

Hiện tại, các thí sinh của HUTECH Designer vẫn đang tích cực hoàn thành những khâu cuối cùng cho bài dự thi của mình, bao gồm cả trang phục và phụ kiện, trước khi nộp cho BTC vào ngày 30/6 tới đây. Trong ngày này thí sinh cũng sẽ gặp gỡ, thử đồ cho người mẫu và chỉnh sửa lại (nếu cần) trước khi bước vào đêm Chung kết (8/6).

Dàn thí sinh chuẩn bị bước vào chung kết 'HUTECH Designer 2019'.

Sắp tới, ngày 8/6, chung kết 'HUTECH Designer 2019' sẽ diễn ra tại Trụ sở trường ĐH HUTECH (Quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Được biết, cùng với các mentor NTK Hoàng Minh Hà, NTK Hà Hồng Lam, NTK Lê Ngọc Lâm và NTK Midu, Ban giám khảo trong đêm Chung kết còn có NTK Sỹ Hoàng, NTK Việt Hùng, Á hậu Coco Thùy Dung và ThS. Phạm Thị Hồng Liên (Trưởng ngành Thiết kế thời trang HUTECH).

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất