Học đường

Háo hức đón chờ dàn nghệ sĩ 'nam thần' xuất hiện tại Gala Chung kết 'HUTECH Designer 2019'

Sơn Ca
Chia sẻ

Tại Gala Chung kết HUTECH Designer 2019, ngoài các phần trình diễn thời trang bắt mắt, dàn sao Việt với những tên tuổi quen thuộc sẽ cùng giao lưu với các HUTECH - er sẽ khiến đêm Gala trở nên đặc sắc hơn bao giờ hết.

Đêm ngày 8/6 sắp tới, Gala Chung kết HUTECH Designer 2019 sẽ chính thức diễn ra với những phần trình diễn các bộ sưu tập (BST) hoành tráng của 19 thí sinh - 19 nhà thiết kế tương lai. Bên cạnh đó, dàn sao Việt với những tên tuổi quen thuộc sẽ cùng giao lưu với các HUTECH - er sẽ khiến đêm Gala trở nên đặc sắc hơn bao giờ hết.

Các “nam thần” sẽ “đổ bộ” đêm Gala Chung kết HUTECH Designer 2019

Theo đó, 2 nam ca sĩ điển trai Quốc Thiên (Quán quân Việt Nam Idol 2008) và Nam Cường (Quán quân Người kể chuyện tình 2008) sẽ là những ca sĩ khách mời chính thức “góp lửa” trong đêm Chung kết HUTECH Designer tới đây.

Ca sĩ Quốc Thiên.

Với ngoại hình điển trai, giọng hát trầm ấm dễ khiến khán giả rung động, Quốc Thiên chắc hẳn sẽ là một “ẩn số ngọt ngào” cho đêm Chung kết HUTECH Designer 2019

Ca sĩ Quốc Thiên được biết đến là một trong những thần tượng âm nhạc của những mùa đầu tiên tại Việt Nam. Nam ca sĩ từng gây dấu ấn với khán giả qua những ca khúc như Mong manh tình về, Chia cách bình yên, Lạc, Câu chuyện làm quen,…

Với ngoại hình điển trai, giọng hát trầm ấm dễ khiến khán giả rung động, Quốc Thiên chắc hẳn sẽ là một “ẩn số ngọt ngào” cho đêm Chung kết HUTECH Designer 2019.

Trong khi đó, Quán quân “Ngưởi kể chuyện tình” 2018 - ca sĩ Nam Cường lại hứa hẹn mang đến những màu sắc mới mẻ, “kể” cho sinh viên HUTECH những câu chuyện tình lãng mạn trên sân khấu đêm Chung kết.

Quán quân “Ngưởi kể chuyện tình” 2018 - ca sĩ Nam Cường

Bên cạnh dàn ca sĩ khách mời điển trai đúng chuẩn “nam thần”, Gala Chung kết HUTECH Designer 2019 còn có sự dẫn dắt của MC Vũ Mạnh Cường - “MC hoa hậu” đã từng dẫn dắt nhiều cuộc thi nhan sắc tầm quốc gia như Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018, Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2018…

Với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, chắc chắn MC Vũ Mạnh Cường sẽ tạo nên không khí sôi động kết nối những tiết mục của đêm Chung kết HUTECH Designer.

Gala Chung kết HUTECH Designer 2019 còn có sự dẫn dắt của MC Vũ Mạnh Cường - “MC hoa hậu” đã từng dẫn dắt nhiều cuộc thi nhan sắc tầm quốc gia

Cùng với các khách mời đặc biệt, đêm Chung kết HUTECH Designer 2019 còn có sự góp mặt của ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân cùng các tài năng của Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH.

Đêm Chung kết HUTECH Designer 2019 còn có sự góp mặt của ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân

Hãy cùng đếm ngược đến 08/06 để cùng gặp gỡ những “khách mời nhan sắc”, thưởng thức 19 BST lộng lẫy và chờ xem ai sẽ là tân Quán quân HUTECH Designer nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất