Học đường

Chính thức lộ diện những nữ sinh đầu tiên của ĐH Hoa Sen tại cuộc thi ‘Miss University NHG 2020’

Nhật Minh
Chia sẻ

Tiếp nối ĐH Hồng Bàng và ĐH Bà Rịa – Vũng Tàu, mới đây, dàn nữ sinh đến từ ĐH Hoa Sen tham dự cuộc thi “Miss University NHG 2020” cũng đã chính thức lộ diện.

Cuộc thi “Miss University NHG 2020” là một trong số ít những cuộc thi sắc đẹp dành cho sinh viên có quy mô tầm cỡ cùng giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Cuộc thi là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) bao gồm ĐH Quốc tế Hồng Bàng, ĐH Hoa Sen, ĐH Gia Định và ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu.

Không lâu sau khi cuộc thi chính thức được khởi động, ban tổ chức đã nhận được hàng trăm hồ sơ đăng ký tham dự, hứa hẹn sẽ là những cuộc tranh tài đầy hấp dẫn của các cô gái trẻ “tài sắc vẹn toàn”.

Và mới đây, những hình ảnh đầu tiên của các nữ sinh đến từ trường ĐH Hoa Sen đã chính thức lộ diện. Đây chắc chắn sẽ là những ứng cử viên nặng ký trong quá trình chinh phục ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm nay.

Hãy cùng xem qua loạt ảnh sau đây đến từ các thí sinh của trường ĐH Hoa Sen tại cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” nhé!

Cập nhật thông tin về cuộc thi Hoa khôi sinh viên NHG 2020 của trường ĐH Hoa Sen tại đây.

Vào ngày 12/12 tới đây, vòng sơ khảo cấp trường của “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” sẽ được tổ chức tại Đại học Gia Định; Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ được tổ chức vào ngày 13/12/2019; tại Đại học Hoa Sen được tổ chức vào ngày 14/12/2019; tại Đại học Hồng Bàng được tổ chức vào ngày 15/12/2019.

Điều kiện dự thi “Hoa khôi Sinh viên NHG 2020”

- Nữ sinh viên đang học các hệ chính quy của các Trường Đại học

- Có đạo đức tốt, vẻ đẹp tự nhiên

- Độ tuổi: từ 18 đến 25 (tính theo năm sinh trong giấy chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân và hộ chiếu còn trong thời hạn);

- Chưa lập gia đình, chiều cao 1m57 trở lên, chưa từng qua chuyển đổi giới tính.

Hồ sơ đăng ký dự thi:

- Đơn đăng ký dự thi theo mẫu của BTC (thí sinh download trong email đã gửi, website trường hoặc nhận trực tiếp tại Phòng CTSV&QHDN)

- Sơ yếu lí lịch

- 03 tấm ảnh màu cỡ 13×18 cm (chụp chân dung, toàn thân và mặc trang phục thể thao)

- Các giấy tờ khác: Bản sao có công chứng Chứng minh nhân dân và Hộ khẩu

Thông tin giải thưởng:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng cho hoạt động truyền thông tuyển sinh).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng cho hoạt động truyền thông tuyển sinh).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Thí sinh đạt giải “Hoa khôi sinh viên 2020” 4 trường ĐH nói trên sẽ tham gia Chung kết “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” với chủ đề “Hành trình truyền cảm hứng”.

Các thí sinh sẽ tham gia công tác quảng bá tuyển sinh, chia sẻ về “Trường tôi” tới học sinh THPT, trao học bổng cho học sinh lớp 12 có hoàn cảnh khó khăn tại các trường THPT, xây dựng hình ảnh truyền thông cá nhân gắn liền với nhà trường.

Để đăng ký cũng như xem thêm các thông tin khác mời các bạn sinh viên xem tại fanpagewebsite tại các trường ĐH trên.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất