Học đường

Dàn người mẫu chuyên nghiệp xuất hiện trình diễn tại Chung kết HUTECH Designer 2019

Sơn Ca
Chia sẻ

Cùng với sự chuẩn bị chu đáo của 19 thí sinh, sự có mặt trình diễn của loạt người mẫu chuyên nghiệp cũng hứa hẹn tạo nên một đêm thời trang thăng hoa tại Chung kết HUTECH Designer 2019.

Đêm Chung kết cuộc thi HUTECH Designer 2019 với chủ đề Idol Stylist do trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức sẽ chính thức diễn ra vào tối 8/6 tới đây.

Cùng với sự chuẩn bị chu đáo của 19 thí sinh, sự có mặt của các mentor cùng dàn nghệ sĩ “nam thần” thì phần trình diễn của loạt người mẫu chuyên nghiệp cũng hứa hẹn tạo nên một đêm thời trang thăng hoa tại HUTECH!

Cái tên nổi bật đầu tiên chính là Á hậu Siêu mẫu Thế giới - H’Ăng Niê. “Ngọc trai đen” là gương mặt quen thuộc trên sàn catwalk bởi sự nghiêm túc, chuyên nghiệp và kỹ năng sân khấu thượng thừa. Cô đồng thời cũng từng là “mentor” của các thí sinh Miss HUTECH 2019, góp phần không nhỏ làm nên thành công của cuộc thi.

“Ngọc trai đen” H'Ăng Niê - Á hậu Siêu mẫu Thế giới sẽ chính thức góp mặt tại đêm Chung kết

Bên cạnh đó, nhiều “người quen” của sinh viên HUTECH cũng sẽ xuất hiện trong vai trò người mẫu như Á hậu Phụ nữ Việt Nam - Trần Đình Thạch Thảo, Á khôi Miss HUTECH 2017 - Trân Võ, Đại sứ áo dài Miss HUTECH 2019 - Trần Thị Kim Liên,…

Cả Thạch Thảo và Trân Võ đều có nhiều kinh nghiệm “chinh chiến” trên các sân khấu thời trang chuyên nghiệp, đặc biệt Thạch Thảo còn có mặt trong Top 35 Chung khảo phía Nam Miss World Vietnam 2019. Riêng Kim Liên, với nét duyên dáng của một Đại sứ áo dài cùng “lợi thế” kinh nghiệm trình diễn từ CLB Model HUTECH cũng hứa hẹn không kém phần!

Á hậu Phụ nữ Việt Nam - Trần Đình Thạch Thảo

Á khôi Miss HUTECH 2017 - Trân Võ

Đại sứ áo dài Miss HUTECH 2019 - Trần Thị Kim Liên

Ngoài ra, dàn người mẫu của các nhà thiết kế sinh viên tại HUTECH Designer 2019 còn có Hồng Trang (Hoa khôi miền Trung), Cẩm Tú (Á quân Fitness Model), Hoàng Hương Ly, Lâm Thu Hồng (Top 5 Hoa hậu biển Việt Nam), Vũ Linh (Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam),…

Những bước catwalk chuyên nghiệp chắc chắn sẽ là lời “khẳng định” giá trị cho các mẫu thiết kế mà các bạn thí sinh đã nỗ lực hoàn thành, góp phần tạo nên một đêm Chung kết HUTECH Designer thật sự đẳng cấp!

Hoa khôi miền Trung - Hồng Trang

Á quân Fitness Model - Cẩm Tú

Lâm Thu Hồng - Top 5 Hoa hậu biển Việt Nam

Hoàng Hương Ly - Top 5 Hoa hậu biển Việt Nam

Vũ Linh - Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam

Người mẫu Cao Mộng Thu Huyền

Người mẫu Huyền Trân

Người mẫu Diệp Thúy An

Người mẫu Trân Phạm

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất