Học đường

Dàn nam sinh khoe cơ bụng 6 múi ngay tại sân trường khiến loạt nữ sinh ngay lập tức muốn…chuyển trường

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, một hình ảnh ghi lại dàn nam sinh vạch ngực, khoe cơ bụng 6 múi ngay tại sân trường đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Thời đi học, hình ảnh của các anh chàng soái ca, cơ bắp cuồn cuộn, body 6 múi luôn là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của các nữ sinh. Cũng chính vì vậy mà info của những anh chàng này thường xuyên được nhiều cô nàng thay nhau truy lùng.

Mới đây, thêm một chủ đề nữa đã được người dùng đưa nhau bàn tán xôn xao và tạo ra nhiều “sóng gió” trên cộng đồng mạng. Theo đó, rất nhiều các chị em phụ nữ đã được dịp “rửa mắt” với dàn trai đẹp khoe thân hình “vạn người mê” ngay trên mạng xã hội.

Cụ thể một hình ảnh về dàn nam bịt kín mặt sinh đang luyện tập môn thể thao đường phố Street workout đã được người dùng chia sẻ và đăng tải lên diễn đàn Trường Người Ta. Một số khác đã tinh mắt phát hiện ra một nam sinh khác đang một mình cheo leo trên đỉnh đội hình, tuy nhiên khác với các thành viên còn lại, anh chàng này lại khoe khuôn mặt chứ không phải khoe body của mình.

Dàn nam sinh khoe cơ bụng 6 múi ngay tại sân trường khiến nhiều chị em phụ nữ phấn khích. Ảnh: Nguyễn Ngọc Anh/Group Trường Người Ta

Được biết, tất cả các nhân vật xuất hiện trong hình ảnh trên đều thuộc nhóm “Street workout Trường Chinh” của trường THPT Trường Chinh, Quận 12, TP.HCM.

Sau khi hình ảnh trên được đăng tải đã nhận được rất đông lượt tương tác từ cư dân mạng, đặt biệt là các cô nàng nữ sinh. Phần lớn trong số này đều mong muốn chuyển đến ngôi trường này liền, ngay và lập tức để có thể thưởng thức các màn biểu diễn một cách thường ngày.

Bạn T.U bình luận: “Đúng là các anh trai của trường người ta chưa bao giờ khiến mình thất vọng”.

“Nhìn trai trường người ta kìa chèn ơi, nhìn lại nam lớp mình…toàn mỡ không” - Người dùng L.T.M.K tỏ ra ganh tị.

Tài khoản Q.H thì thắc mắc: “Mấy cậu ăn gì mà săn chắc thế, chỉ mình ăn với”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất