Học đường

Dàn 'hotboy' khoe lưng trần và body 6 múi đổ bộ vào trường ĐH HUTECH khiến nhiều chị em không khỏi xuýt xoa

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, một loạt những hình ảnh nam sinh cởi trần, body 6 múi có mặt tại trường ĐH Hutech đã khiến nhiều chị em phụ nữ không khỏi "phát sốt", đặc biệt là những nữ sinh đang theo học tại trường.

Những anh chàng có thân hình chuẩn, body 6 múi luôn là đối tượng săn đón của các cô nàng, bởi lẽ sự rắn chắc trong từng khối cơ, đường nét hình thể luôn thể hiện cho sự mạnh mẽ, lịch lãm của cánh mày râu. Và mới đây, các nữ sinh của trường ĐH Hutech nói riêng cũng như cư dân mạng nói chung đã được một phen “rửa mắt” với những hình ảnh vô cùng hiếm có.

Theo đó, để chuẩn bị cho cuộc thi Thể hình sinh viên TP. Hồ Chí Minh năm 2019, một loạt những hotboy đã có mặt tại trường ĐH Hutech vào sáng ngày 28/9 để hoàn tất các khâu hồ sơ, kiểm tra y tế.

Sáng ngày 28/9, các ứng viên tham gia cuộc thi Thể hình sinh viên TP. Hồ Chí Minh năm 2019 đã “đổ bộ” vào trường ĐH Hutech

Cụ thể, một loạt những hình ảnh đã được một cư dân mạng chia sẻ lên diễn đàn chuyên về sinh viên và nhận được vô số “lời thăm hỏi” từ phía người dùng. Những anh chàng hotboy 6 múi cởi trần, khoe hình thể của mình trong sự chứng kiến của vô vàn những ánh mắt từ phía sinh viên của trường. Nhiều người thậm chí còn không tin vào mắt mình khi thông tin trên bài viết cho rằng, đây đều là những anh chàng sinh viên được tuyển chọn từ khắp các trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh.

Với body 6 múi săn chắc, những chàng trai này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của sinh viên trường, đặc biệt là từ phía các cô nàng nữ sinh

Sau khi xem qua loạt ảnh được tài khoản này đăng tải, rất đông chị em phụ nữ đã thay nhau bày tỏ cảm xúc của mình. Người thì hoảng hốt, người thì ngạc nhiên, nhiều cô nàng thậm chí còn không kiềm chế được xúc cảm của mình sau khi chứng kiến được dàn body vô cùng đẹp mắt từ những thí sinh tham dự cuộc thi.

Nhiều nữ sinh thậm chí còn không kiềm được xúc cảm của mình khi chứng kiến hình ảnh hiếm hoi này

Một cô bạn hài hước bình luận: “Tầm này thì còn liêm sỉ gì nữa”.

Một người dùng khác thì lại nhận xét: “Em chấm anh này, anh này, và anh này nữa…”.

Hãy cùng xem thêm loạt ảnh mà tài khoản này đã cho đăng tải về buổi chuẩn bị cuộc thi Thể hình sinh viên TP. Hồ Chí Minh sáng nay nhé:

Những anh chàng hotboy với vẻ mặt lạnh lùng càng khiến phái nữ thêm thích thú

Số đo về hình thể của những chàng trai này là tương đối lý tưởng

Các khối cơ của nhiều chàng trai thậm chí còn được đánh giá là tương đối “khủng”

Nhiều ứng cử viên có vẻ mặt vô cùng điển trai, chẳng khác nào những diễn viên điện ảnh

Nhiều người còn tỏ ra ganh tị với các cô nàng nữ sinh trường ĐH Hutech

Ảnh: Trần Dương/Group Hội Những Người Ở Khu B - KTX ĐHQG TP.HCM

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất