Học đường

Dàn BGK 'cầm cân nảy mực' tại Đại học Gia Định trong đêm chung kết 'Miss University NHG 2020'

Sơn Ca
Chia sẻ

Nhà báo Trác Thúy Miêu, Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Siêu mẫu Khả Trang, Siêu mẫu Ngọc Tình, Hoa hậu Jolie Nguyễn và NTK Việt Hùng là 6 ban giám khảo chính thức góp mặt tại đêm chung kết "Miss University NHG 2020" diễn ra tại Đại học Gia Định vào ngày 27/12 sắp tới.

Chỉ còn vài ngày nữa, đêm chung kết Miss University NHG 2020 tại Đại học Gia Định sẽ chính thức diễn ra, ngay lúc này đây, rất nhiều khán giả đang náo nức, hồi hộp không biết rằng, những cái tên nào sẽ là người ngồi vào “ghế nóng”, chịu trách nhiệm “cầm cân nẩy mực”, đánh giá các nhan sắc của cuộc thi năm nay.

Mới đây, danh sách BGK đêm chung kết ”Hoa khôi Sinh viên NHG 2020″ tại Đại học Gia Định đã chính thức lộ diện, gồm: Nhà báo Trác Thúy Miêu, Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Siêu mẫu Khả Trang, Siêu mẫu Ngọc Tình, Hoa hậu Jolie Nguyễn và NTK Việt Hùng.

Trác Thúy Miêu tên thật là Vũ Hoài Phương. Trác Thúy Miêu là một cây bút sắc sảo hàng đầu chuyên viết về mảng thời trang ở Việt Nam. Thúy Miêu đã từng là vận động viên dancesport thế hệ đầu của Việt Nam tham dự vào kỳ SEA Games 23. Mặt khác cô cũng tham gia vào thiết kế thời trang và làm MC cho một số chương trình truyền hình, trong đó còn có Chuyện đêm muộn phát sóng trên kênh VTV3 - Đài THVN.

Lưu Thiên Hương sinh năm 1977, tại Nam Định, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Năm 2010, Thiên Hương chính thức hoạt động âm nhạc với vai trò nhạc sĩ. Hiện tại người nghe nhạc biết đến cô nhiều hơn với danh nghĩa là một nữ nhạc sĩ trẻ tuổi có những sáng tác Rock được bạn trẻ yêu thích như : Thu Tình Yêu, Chiếc Áo Cho Em, Vì Em Đã Yêu Anh, … Ngoài sáng tác, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương còn ngồi ghế nóng nhiều chương trình truyền hình và tham dự các sự kiện giải trí trong nước.

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997, từng giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015. Jolie Nguyễn chính là 1 trong 3 cái tên nổi bật nhất (cùng với Tiên Nguyễn và Trinh Hoàng) nằm trong Rich Kids of Vietnam được nhắc đến trên mục Tài chính của trang Business Insider - một tờ báo điện tử về doanh nghiệp, người nổi tiếng và các tin tức công nghệ Mỹ.

Khả Trang (SN 1992, quê ở Hà Giang), tên thật là Dương Thị Hà Giang, là một siêu mẫu nổi tiếng trong giới người mẫu Việt. Cô sở hữu chiều cao “khủng” là 1,79m, số đo 3 vòng 86-61-93 và đặc biệt chiều dài chân là 114 cm, được xem là cặp chân dài nhất làng mẫu hiện nay. Khả Trang từng được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn là “Mỹ nhân đương đại quyến rũ nhất 2016 -2017”. Siêu mẫu Khả Trang còn gây ấn tượng với nhiều người khi nói được các thứ tiếng: tiếng Anh, tiếng Hoa và tiếng Thái. Chính sự nổi trội này, Khả Trang ngay lập tức ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế.

Nam siêu mẫu Ngọc Tình sinh năm 1988, tại TP.HCM. Anh sở hữu gượng mặt nam tính, đôi mắt sắc lạnh, làn da rám nắng và chỉ số hình thể “chuẩn không cần chỉnh” (1,87 m; 103 -77-101). Ngọc Tình vừa xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất ở cuộc thi Manhunt International 2017 được tổ chức tại Thái Lan. Anh từng là vận động viên kick-boxing, đoạt Huy chương đồng giải Vô địch võ cổ truyền toàn quốc. Năm 2010, Ngọc Tình đoạt giải Vàng và giải Siêu mẫu được khán giả yêu thích nhất tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Anh từng nhận giải phụ Trang phục dạ hội đẹp nhất tại “đấu trường” Người mẫu thế giới 2011. Năm 2016, anh tiếp tục giành giả Á vương Đại sứ Hoàn vũ 2016.

NTK Nguyễn Việt Hùng sinh ra tại Quảng Bình. Năm 1992, anh thi đỗ vào ĐH Luật TP.HCM và chuyển vào Nam sinh sống. Xuất thân là một Luật sư, nhưng “nghề chọn người”, chính bản thân NTK Nguyễn Việt Hùng cũng không ngờ rằng anh lại có một sự nghiệp thành công, tạo được tên tuổi hàng đầu trong làng thiết kế áo dài Việt như ngày hôm nay. NTK Nguyễn Việt Hùng đã có 17 năm gắn bó với lĩnh vực thời trang và các cuộc thi sắc đẹp. Anh được đánh giá là “ông bầu Hoa hậu” đầu tiên có ý thức xây dựng hình ảnh một Hoa hậu gắn liền với các hoạt động từ thiện, quan hệ mật thiết với giới truyền thông giúp cho vương miện thêm tỏa sáng.

Cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Vào ngày 27/12 tới đây, vòng chung kết của “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” sẽ được tổ chức tại Đại học Gia Định; Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ được tổ chức vào ngày 3/1/2020; tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng được tổ chức vào ngày 5/1/2020; tại Đại học Hoa Sen được tổ chức vào ngày 12/1/2020.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất