Học đường

Đại học Kinh tế TP HCM - ngôi trường mà nữ streamer hot nhất 2018 theo học có gì thú vị?

Hà Trang (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cùng tìm hiểu xem ngôi trường mà Misthy theo học là ngôi trường như thế nào nhé.

Nhắc đến các streamer nữ thì không thể không nhắc đến cái tên MisThy, tên thật là Lê Thy Ngọc, sinh năm 1995. Cô nàng từng theo học ngành Ngân hàng tại trường Đại học Kinh tế TP. HCM. Ngôi trường này là một trong 15 trường Đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam và được Eduniversal xếp vào 1 trong 1000 trường kinh tế tốt nhất thế giới.

Misthy từng là cựu sinh viên của Đại học Kinh tế TP. HCM

Trường Đại học Kinh tế TP. HCM là nơi cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng cao về khoa học kinh tế - quản trị kinh doanh; đồng thời chuyển giao những kết quả nghiên cứu khoa học vào thực tiễn, góp phần phát triển nguồn nhân lực phục vụ cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu.

ĐH Kinh tế TP. HCM được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy

Đến năm 2020, Trường Đại học Kinh tế TP. HCM sẽ trở thành một trung tâm đào tạo, nghiên cứu và tư vấn về khoa học kinh tế - quản trị kinh doanh có uy tín ngang tầm với các cơ sở đào tạo đại học trong khu vực châu Á. Trường cung cấp cho người học môi trường giáo dục đại học và nghiên cứu khoa học tốt nhất, có tính chuyên môn cao; đảm bảo cho người học khi tốt nghiệp có đủ năng lực cạnh tranh và thích ứng nhanh với nền kinh tế toàn cầu.

Trường Đại học Kinh tế TP. HCM là trường có số lượng người học thuộc các bậc, hệ đào tạo, từ Cử nhân đến Thạc sĩ, Tiến sĩ được coi là lớn nhất nước. Hiện nay, trường đào tạo bậc đại học theo hai loại hình chính quy và vừa làm vừa học, đào tạo sau đại học theo loại hình không tập trung; lưu lượng sinh viên, học viên của trường hàng năm khoảng trên 50.000.

Trường có cơ sở vật chất tiên tiến và nhiều chương trình liên kết hỗ trợ sinh viên

Trường có 8 cơ sở dành cho hoạt động giảng dạy, học tập và làm việc; trong đó có 91 phòng học (không kể giảng đường thuê ngoài). Toàn bộ các phòng học đều được trang bị hệ thống micro không dây, máy chiếu đa phương tiện (multimedia), quạt gió, hệ thống chiếu sáng,… đạt tiêu chuẩn sử dụng cho công năng giảng dạy, nghiên cứu và học tập. Ngoài ra, tất cả các phòng học dành cho học viên bậc sau đại học đều được trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ.

Ngoài ra, Đại học Kinh tế TP. HCM cũng đẩy mạnh những hoạt động liên kết giáo dục với các trường đào tạo của nước ngoài, giúp học viên có thể cập nhật những kiến thức mới mẻ, hiện đại nhất. Đối với các dự án đào tạo quốc tế, sinh viên có thể học tại Trường Đại học Kinh tế TP HCM nhưng được cấp bằng của trường đại học nước ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Trang (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất