Học đường

Ngoài Midu, Đại học HUTECH còn 'chiêu mộ' được những nghệ sĩ nào về làm giảng viên

Sơn Ca
Chia sẻ

Ngoài "ngọc nữ" của showbiz Việt - Midu, Đại học HUTECH còn chiêu mộ được các nghệ sĩ nổi tiếng như NTK Hoàng Minh Hà, NTK Nguyễn Minh Tuấn và ca, nhạc sĩ Sỹ Luân về giảng dạy, công tác tại nơi đây.

Mi Du

Midu (tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung) là một trong những hot girl đời đầu, sinh năm 1989. Thời mới nổi, Midu được yêu mến bởi vẻ đẹp trong sáng, đôi mắt tròn long lanh như búp bê. Tại ngôi trường này, Midu giảng dạy cho Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật – ngành học mà cô đã từng được đào tạo.

Mi du xinh đẹp khi đứng lớp

Midu là một trong những người đẹp Việt luôn giữ hình ảnh đẹp, nói không với scandal. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, nữ diễn viên sinh năm 1989 còn khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang, bất động sản.

Midu hiện đang giảng dạy cho Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật

Cô nàng thành công trong nhiều lĩnh vực từ nghệ thuật đến kinh doanh…

Chưa dừng lại ở đó, mới đây Midu còn khiến các fan tự hào khi thông báo mình chính thức trở thành giảng viên Đại học. Theo đó, người đẹp vừa có buổi dạy thứ hai tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM

Midu luôn cảm thấy thoải mái và bình yên với công việc giảng dạy…

Mặc dù làm giáo viên lương bổng không được nhiều như hoạt động showbiz nhưng Midu lại tìm thấy những giây phút bình yên, thoái mái khi đứng trên bục giảng. Đồng thời, cô nàng chưa bao giờ nghĩ kiếm tiền quan trọng hơn việc được làm điều mình thích.

NTK Hoàng Minh Hà

NTK Hoàng Minh Hà

Bước vào ngành thời trang với vị trí là Quán quân Project Runway Vietnam mùa đầu tiên, NTK Hoàng Minh Hà không còn là cái tên xa lạ với showbiz Việt. Anh cũng là người đã đào tạo ra không ít NTK trẻ, tài năng.

Anh đang là giảng viên khoa Kiến trúc – Mỹ thuật tại Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

Cùng với Midu, anh đang là giảng viên khoa Kiến trúc – Mỹ thuật Hutech. Chia sẻ với Lao Động về vai trò này, nam NTK Hoàng Minh Hà trải lòng: “Tôi có niềm đam mê mãnh liệt với thời trang, chính vì thế, tôi muốn truyền đam mê này với các bạn trẻ yêu cái đẹp. Đó là lý do tôi trở thành giảng viên. Ngoài ra, tôi biết có không ít người trẻ yêu thời trang nhưng lại chưa có kiến thức nền tốt, nên tôi muốn mình góp phần định hướng cho các em. Nghiệp trồng người tuy vất vả nhưng vui”.

NTK Nguyễn Minh Tuấn

Được biết NTK Nguyễn Minh Tuấn đang tham gia giảng dạy ngành Thiết kế thời trang đại học Hutech. Trước đó, anh cũng tham gia giảng dạy lớp “Thiết kế rập và kỹ thuật may trang phục cao cấp” khi vẫn đang là sinh viên năm cuối tại đại học Hutech.

NTK Nguyễn Minh Tuấn

Anh cũng là người “đứng sau” nhiều trang phục lộng lẫy của dàn người đẹp Trương Mỹ Nhân, Diệu Nhi, Bích Phương, Mai Thu Huyền, Khả Như, Jolie Nguyễn…

NTK Nguyễn Minh Tuấn đang tham gia giảng dạy ngành Thiết kế thời trang đại học Hutech.

Trước đó, trong quá trình học tập tại Hutech, Minh Tuấn lọt vào Top 3 sinh viên điểm cao nhất môn Đồ án váy cưới của ThS. Nguyễn Hoài Sang, và việc lựa chọn váy cưới trong Đồ án tốt nghiệp đã mang về cho anh vị trí Thủ khoa tốt nghiệp khóa 2016.

Hiện nay, NTK Nguyễn Minh Tuấn sở hữu thương hiệu thời trang cưới MINHTUANnguyen Bridal.

NTK Nguyễn Minh Tuấn cùng các thiết kế của mình.

Với khát khao chia sẻ kiến thức, truyền lửa đam mê, các khóa học của NTK Nguyễn Minh Tuấn đã đồng hành cùng nhiều bạn trẻ trên con đường chinh phục giấc mơ thời trang.

Ca sỹ Sỹ Luân trở thành Giám đốc Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH

Ca, nhạc sĩ Sỹ Luân cùng sinh viên HUTECH

Sỹ Luân là một nhạc sỹ, ca sỹ thành công trên thị trường âm nhạc Việt Nam từ rất sớm, đồng thời có nhiệt huyết với các hoạt động xã hội, giúp đỡ mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

Những năm gần đây, Sỹ Luân đã trở thành gương mặt quen thuộc với đông đảo bạn trẻ trong vai trò của một chuyên viên tư vấn tâm lý tại Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM, tham gia các chương trình tư vấn, chia sẻ và giảng dạy kỹ năng được tổ chức tại các trường Đại học và Trung học phổ thông.

Anh hiện đang đảm nhận cương vị Giám đốc Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH.

Từ tháng 11/2014, nghệ sỹ Sỹ Luân sẽ chính thức đảm nhận cương vị Giám đốc Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH. Được biết, nhiệm vụ chính của Trung tâm là phát hiện, bồi dưỡng năng khiếu nghệ thuật của sinh viên; triển khai tổ chức các hoạt động phong trào, sự kiện văn hóa của trường cũng như tham gia chinh phục các sân chơi có quy mô lớn trong nước và quốc tế.

Sỹ Luân được biết đến là một nhạc sỹ, ca sỹ thành công trên thị trường âm nhạc Việt Nam từ rất sớm.

Với mục tiêu chuyên nghiệp hóa hoạt động phong trào sinh viên, đồng thời phát hiện, bồi dưỡng những tài năng nghệ thuật chưa có điều kiện bộc lộ, Sỹ Luân sẽ thành lập và trực tiếp quản lý, đào tạo 6 Câu lạc bộ mới tại HUTECH gồm: CLB Đạo diễn, CLB Ca sỹ, CLB Người mẫu, CLB Người dẫn chương trình, CLB Vũ công, CLB Biên kịch. Đây là 6 bộ môn nghệ thuật cơ bản nhất và không thể thiếu trong việc tổ chức bất cứ chương trình, sự kiện văn hóa nghệ thuật nào.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất