Học đường

Đại diện Mexico vừa đăng quang Miss World 2018: Đẹp như nữ thần, học giỏi và thạo tới 2 loại ngoại ngữ

Vương Phi
Chia sẻ

Đêm nay, đại diện Mexico đã chính thức bước lên bục cao nhất của cuộc thi sắc đẹp danh giá Miss World để nắm giữ danh hiệu Tân Hoa hậu thế giới 2018.

Sau khi Minh Tú rớt khỏi Top 5 cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia thì Tiểu Vy tiếp tục khiến người hâm mộ tiếc nuối khi dừng chân ở Top 30.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy dừng chân ở Top 30.

Vượt qua hơn 100 thí sinh, đêm nay ngày 8/12, đại diện Mexico - Vanessa Ponce - đã đăng quang Hoa hậu Thế giới tại Trung Quốc. Xuyên suốt cuộc thi, Vanessa Ponce là cái tên được đánh giá rất cao. Ngay từ đầu, cô nàng đã được nhiều chuyên gia nhận định có thể sẽ trở thành Tân Miss World 2018.

Đại diện Mexico - Vanessa Ponce đã trở thành Tân Hoa hậu Thế giới 2018.

Vanessa Ponce 26 tuổi và hiện làm người mẫu kiêm dẫn chương trình truyền hình. Cô cao 1,74m và sở hữu thân hình đáng mơ ước. Người đẹp từng chiến thắng Mexico's Next Top Model năm 2014.

Kinh nghiệm catwalk dày dặn và sớm tiếp cận với lĩnh vực truyền thông, giải trí đã giúp Tân Hoa hậu Thế giới thắng nhiều giải phụ trong cuộc thi Miss World năm nay như: Top Model, Head to Head Challenge (đối đầu), dự án nhân ái, truyền thông.

Lợi thế làm người mẫu đã giúp Vanessa Ponce luôn biết cách làm cho bản thân nổi bật.

Những bức ảnh của cô đều rất hoàn hảo.

Từ thần thái đến nhan sắc đều không có chỗ nào để chê.

Sắc vóc quyến rũ của Vanessa Ponce.

Khoảnh khắc người đẹp đăng quang Miss World.

Vanessa Ponce vinh dự nhận vương miện Tân Hoa hậu Thế giới.

Xét về trình độ học vấn, Vanessa Ponce cũng khiến nhiều người hài lòng khi thành thạo tới 2 loại ngoại ngữ là tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh. Trên sân khấu Miss World, người đẹp thể hiện trình độ tiếng Anh rất xuất sắc.

Được biết, Đại diện Mexico từng tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh doanh quốc tế của Đại học Guanajuato, Mexico - một ngôi trường được đánh giá là đẹp nhất khu vực Mỹ Latin . Ngoài ra, cô còn có thêm một bằng tốt nghiệp về nhân quyền.

Ngoài nghề người mẫu, MC, Vanessa còn từng làm việc tại trường Nenemi với vai trò giảng dạy văn hóa cho trẻ em từ các bộ lạc bản địa.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất