Học đường

'Đặc sản' sau Tết khiến giới sinh viên ngao ngán: Nồi cơm điện mốc meo, nấm mọc thành tầng trắng xóa

Sơn Ca
Chia sẻ

Dù đã dọn dẹp phòng kỹ càng nhưng do háo hức về quê nên đã quên cọ rửa nồi cơm điện. Đến lúc quay lại thành phố học tập, mở nồi cơm điện ra mới tá hỏa khi thấy nấm mốc đã mọc um tùm trong nồi.

Nếu như trước Tết, ai cũng kêu than vì việc tổng vệ sinh nhà cửa thì sau Tết, việc dọn dẹp còn trở nên ám ảnh hơn. Bởi lẽ trước khi về, nhiều bạn trẻ đã vô tình để phòng ốc bừa bãi và giờ đây phải lĩnh nhận những hậu quả không tưởng: dây leo quấn quanh dây mạng, nền nhà mọc cây, nồi cơm điện nấm mốc phủ đầy, phòng ốc ẩm thấp, hôi hám…

Thực tế, có rất nhiều cô cậu sinh viên phải rơi vào tình cảnh “dở khóc dở cười” này, dù đã dọn dẹp phòng kỹ càng nhưng do háo hức về quê nên đã quên cọ rửa nồi cơm điện. Đến lúc quay lại thành phố học tập, mở nồi cơm điện ra mới tá hỏa khi thấy nấm mốc đã mọc um tùm trong nồi.

Đây là nỗi niềm của nhiều sinh viên chứ không phải của riêng ai.

Ngay khi những hình ảnh này xuất hiện trên MXH ngay lập tức thu về rất nhiều bình luận đồng cảm của cộng đồng mạng. Đúng là không chỉ câu chuyện của riêng ai, rất đông bạn trẻ đã chia sẻ loạt hình ảnh khó đỡ về những chiếc nồi bốc mùi của mình.

Chiếc nồi cơm điện trở thành nỗi ám ảnh với nhiều người.

Nhiều sinh viên đã phải bỏ nồi cơm điện cũ để mua mới vì quá khiếp hãi.

Chỉ vì một chút bất cẩn mà sau Tết phải bỏ ra 1 số tiền để sắm nồi cơm mới.

Đặc sản này luôn xuất hiện sau nghỉ hè, nghỉ Tết.

Có vẻ như nồi cơm điện là thứ rất nhiều người quên dọn dẹp trước khi về quê ăn Tết.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất