Học đường

Đã mắt ngắm dàn sinh viên năm nhất của Học viện Hý kịch Thượng Hải: Cả một trời trai xinh gái đẹp

Theo Helino
Chia sẻ

Những tân sinh viên xuất sắc này được sự đoán sẽ là những ngôi sao lớn của làng giải trí Trung Quốc và Châu Á trong thời gian tới.

Sự kiện hot nhất mạng xã hội hôm nay chính là ra mắt sinh viên khóa 18 của Học viện Hý kịch Thượng Hải, Trung Quốc. Cư dân mạng ai cũng trầm trồ vì có quá nhiều trai xinh gái đẹp quy tụ về đây.

Học viện Hý kịch Thượng Hải, thành lập ngày 01 tháng 12 năm 1945, là trường đào tạo nghệ thuật nổi danh tại Trung Quốc. Cùng với Học viện Hý kịch Trung ương, một ở phía nam một phía bắc, đây là hai trường đào tạo Hý kịch nghệ thuật hàng đầu Trung Quốc.

Một cậu bạn với gương mặt rất điện ảnh

Nữ sinh này khá xinh xắn, dự đoán sẽ trở thành 1 ngôi sao sáng trong tương lai

Các tân sinh viên khoa biểu diễn biểu cảm khá tốt trên gương mặt

Học viện Hý kịch Thượng Hải được mệnh danh là 1 trong 5 “lò đào tạo minh tinh” hàng đầu Trung Quốc. Nơi đây đã sản sinh ra rất nhiều diễn viên, đạo diễn nổi tiếng của điện ảnh Hoa Ngữ như Hồ Ca, Viên Hoằng, Giang Sơ Ảnh, Lâm Canh Tân, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tưởng Kình Phu, Phùng Thiệu Phong hay Dương Dung…

Các ngành đào tạo của trường

Hệ chính quy:

Hệ biểu diễn; Hệ đạo diễn; Thiết kế mỹ thuật; Biên kịch phát thanh truyền hình; Phát thanh và chủ trì nghệ thuật; Biên đạo múa; Quản lí văn hóa sự nghiệp.

Hệ trung cấp chuyên nghiệp:

Múa bale; Múa dân tộc; Kinh kịch biểu diễn; Kinh kịch âm nhạc; Côn kịch âm nhạc; Việt kịch (một loại ca kịch của Chiết Giang) biểu diễn; Hỗ kịch (loại hình nghệ thuật địa phương Thượng Hải) biểu diễn; Hỗ kịch âm nhạc.

Hàng năm, số lượng thí sinh đăng ký dự thi vào trường dao động từ 20 - 30.000. Trong đó, đông nhất vẫn là khoa biểu diễn.

Tuy lượng đăng kí cao như vậy nhưng học viện sẽ chỉ chọn ra 464 thí sinh xuất sắc nhất vào học. Đồng thời, sau khi trải qua các vòng thi gắt gao, sẽ chỉ có 50 thí sinh được lựa chọn để trở thành tân sinh viên của khoa biểu diễn danh tiếng.

Để vào được khoa biểu diễn, các thí sinh phải trả qua 3 vòng: Đọc diễn cảm, thanh nhạc và hình thể. Giám khảo sẽ có những thang đo đánh giá khác nhau như: năng lực cảm thụ, năng lực sáng tạo và khả năng tưởng tượng. Tất cả những tiêu chuẩn đánh giá trên đều là những yêu cầu quan trọng để có thể trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Những năm gần đây, học viện sẽ đánh giá thêm trình độ văn hóa của thí sinh bao gồm 2 môn là Ngữ văn và Tiếng Anh.

Nhan sắc của dàn tân sinh viên năm nay vượt trội hơn hẳn so với các năm trước

Đây là những học viên may mắn trúng tuyển từ đợt tuyển sinh vào tháng 2 vừa qua

Các thí sinh đều có vẻ đẹp tự nhiên vì trường này không nhận học viên phẫu thuật thẩm mỹ

Các nam sinh cũng gây ấn tượng với gương mặt sáng sủa, điển trai

Đây sẽ là những ngôi sao châu Á tương lai

Học viện Hý kịch Bắc Kinh là cái nôi đào tạo của rất nhiều diễn viên gạo cội của Trung Quốc và Châu Á

Ai cũng rất xinh xắn và đáng yêu

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất