Học đường

'Chơi lớn' như GVCN lớp người ta: Đã không giao bài tập về nhà còn lì xì mỗi người 500.000 đồng

Sơn Ca
Chia sẻ

Một giáo viên vừa khiến CĐM được phen "trầm trồ" khi liên tục "chơi lớn", phát lì xì cho tất cả học sinh trong lớp, mỗi bạn một tờ 500.000 đồng.

Tết Nguyên đán 2020 đang cận kề, những ngày này, các cô cậu học trò cũng không phải vật vã với những môn học khó khằn nữa, thay vào đó là những buổi sinh hoạt nhẹ nhàng, những buổi tổng kết cuối năm cùng những bữa tiệc liên hoan nho nhỏ.

Cũng trong dịp này, các cô cậu học trò cũng đang háo hức nhận lì xì từ giáo viên của mình. Phong bao lì xì với những mệnh giá tiền nhỏ lớn khác nhau, mang giá trị tinh thần là chủ yếu nên ai ai cũng háo hức được nhận.

Mới đây, một giáo viên vừa khiến CĐM được phen “trầm trồ” khi liên tục “chơi lớn”, phát lì xì cho tất cả học sinh trong lớp, mỗi bạn một tờ 500.000 đồng.

Cô giáo phát lì xì cho học trò, mỗi bạn 1 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng. Nguồn: Hồng Duyên HD/Trường Người Ta

Theo đoạn clip, các cô cậu học trò xếp thành từng hàng dài, sau đó, mỗi bạn sẽ tiến đến gần cô để nhận phần lì xì cực giá trị, đó chính là tờ tiền trị giá 500.000 đồng. Kèm theo đó, cô giáo sẽ bắt tay từng bạn học sinh, gửi đến các bạn những lời chúc tốt đẹp trong đầu năm mới.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai ai cũng tỏ ra ngạc nhiên và thích thú trước màn lì xì cực lớn của cô giáo này.

“Cô giáo nhà người ta không bao giờ làm chúng ta thất vọng”

“Ôi, cô giáo đi làm vì đam mê thôi phải không. Ưóc gì mình là học sinh của cô nhỉ”

“Ghen tỵ quá, ước gì cô chủ nhiệm của mình cũng hào phóng như thế”

“Một cái tết no ấm, vui vẻ”

“Trong khi các lớp khác còn đang lo lắng không biết có bị giao bài tập về nhà không thì lớp người ta được cô lì xì mỗi đứa 500.000 đồng.Ok, tôi ổn!”, là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất