Học đường

Cập nhật: Đã có 29 tỉnh, thành phố cho học sinh tiếp tục nghỉ vì dịch COVID-19

Nhật Minh
Chia sẻ

Mặc dù đã có thông báo yêu cầu học sinh quay trở lại trường từ 9/3, thế nhưng những địa phương này sau đó đã có thông báo khẩn, quyết định cho học sinh nghỉ học để phòng dịch COVID-19.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, đặc biệt là khi con số ca nhiễm trên phạm vi cả nước ngày một tăng, nhiều địa phương đã quyết định tiếp tục kéo dài thời gian nghỉ của học sinh để đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng.

Sau khi có quyết định cho học sinh quay trở lại trường, nhiều tỉnh, thành phố đã thông báo tiếp tục để học sinh nghỉ học trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19. Ảnh minh họa

Theo đó, tính đến trưa ngày 9/3, đã có 29 địa phương trên cả nước cho học sinh các cấp từ mầm non, tiểu học, THCS, THPT tiếp tục nghỉ học thêm 1 tuần (đến hết ngày 15/3). Bên cạnh đó, vẫn còn một số tỉnh thành để đảm bảo chương trình học và thi đã cho học sinh khối 12 quay trở lại trường như An Giang, Vĩnh Long, Nghệ An,…

Danh sách các tỉnh, thành phố tiếp tục cho học sinh các cấp học nghỉ đến hết ngày 15/3 như sau: Hà Nội, TP.HCM, Vĩnh Long, Tiền Giang, Nghệ An, Lào Cai, Lai Châu, Đà Nẵng, Thái Bình, Yên Bái, Sơn La, Quảng Ninh, Gia Lai, Hải Phòng, Kon Tum, Trà Vinh, Thanh Hóa, Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế, Phú Thọ, Hòa Bình, Bến Tre, An Giang, Quảng Bình, Phú Yên, Bắc Ninh, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bình Định.

Đáng chú ý trong đó có trường hợp của tỉnh Hòa Bình, sau khi cho học sinh cấp THCS trên địa bàn quay trở lại trường từ sáng nay 9/3 thì đến đầu giờ chiều, Sở GD-ĐT tỉnh đã có công văn khẩn về việc cho toàn bộ học sinh, sinh viên trên địa bàn nghỉ học cho đến khi có thông báo mới.

Như vậy sau nửa ngày nhập học, tỉnh Hòa Bình đã thay đổi quyết định ban đầu của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất