Học đường

Cựu thí sinh 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến nhiều người trầm trồ với màn 'lột xác' cực ấn tượng sau 6 năm tham gia chương trình

Sơn Ca (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đó chính là Nguyễn Tiến Đạt, cựu học sinh của Trường THPT Hoàng Hoa Thám, Đông Triều, Quảng Ninh. Tiến Đạt từng tham dự cuộc thi tuần 3, tháng 2, quý 1 của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 14 diễn ra vào năm 2013.

Mới đây, một cựu thí sinh của “Đường lên đỉnh Olympia” bất ngờ chia sẻ lại kỉ niệm vừa tròn 6 năm ngày đầu tiên được tham gia cuộc thi. Bên cạnh gây ấn tượng bởi số điểm chung cuộc, thí sinh này còn khiến người khác phải “trầm trồ” về màn “lột xác” ngoạn mục.

Đó chính là Nguyễn Tiến Đạt, cựu học sinh của Trường THPT Hoàng Hoa Thám, Đông Triều, Quảng Ninh. Tiến Đạt từng tham dự cuộc thi tuần 3, tháng 2, quý 1 của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 14 diễn ra vào năm 2013.

Nguyễn Tiến Đạt chia sẻ lại kỷ niệm 6 năm về trước từng là thí sinh của Đường lên đỉnh Olympia.

Tiến Đạt 6 năm về trước dù không dành kết quả cao nhất nhưng nam sinh cũng từng giành số điểm khá ấn tượng.

Trong bài viết đăng tải trên trang cá nhân của mình Tiến Đạt hào hứng chia sẻ lại thành tích khá ấn tượng mà mình đã đạt được trong năm đó, khi dành được thành tích về nhì cuộc thi tháng với 230 điểm.

Đáng chú ý, bên cạnh thành tích đầy ấn tượng ấy, Tiến Đạt còn khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì sự “lột xác” về ngoại hình. Sau 6 năm, từ một chàng trai với ngoại hình gầy ốm, nước da ngăm đen thì Tiến Đạt hiện tại sở hữu thân hình cân đối, nam tính cùng gu thời trang tinh tế, điển trai không khác nào một hotboy.

Tiến Đạt cho biết sau khi tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia, anh tốt nghiệp phổ thông rồi theo học chuyên ngành Kiểm toán tại Học viện Tài chính (Hà Nội).

Ngay khi vừa bước chân vào môi trường đại học, anh chàng đến từ Hạ Long đã quyết tâm phải thay đổi. Cậu bạn không quá đặt nặng vấn đề học hành, thay vào đó, Tiến Đạt tập trung trau dồi kỹ năng mềm và cố gắng cải thiện ngoại hình. Đạt lao đầu vào tập gym, ăn uống cho tăng cân và tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa.

Từ chàng trai cao 1,80 m, chỉ nặng 54 kg, sau quá trình chăm chỉ tập luyện, 9X đã có thân hình cân đối với chiều cao 1,84 m và nặng 75 kg. Nhờ lợi thế ngoại hình, cậu nên duyên với nghề người mẫu từ khi còn là sinh viên.

Theo Helino, sau 6 năm, giờ đây Nguyễn Tiến Đạt đã là cử nhân Học Viện Tài Chính. Bên cạnh sở hữu ngoại hình cân đối, thu hút như hiện tại, Tiến Đạt còn khiến nhiều người khác phải ngưỡng mộ với bảng thành tích “không phải dạng vừa đâu”: Top 5 Sinh viên thanh lịch Học viện Tài Chính; Top 3 cuộc thi Tìm Kiếm Nguồn Nhân Lực tại You Can 2016;…

Trong bảng hồ sơ năng lực của bản thân, anh chàng còn đánh dấu ấn với rất nhiều vị trí công việc khác nhau. Từ một chuyên viên tại nhiều ngân hàng nổi tiếng, cho tới nhiều hoạt động với vai trò là một người mẫu catwalk chuyên nghiệp. Đẹp trai, học giỏi lại đa tài, thế nhưng khi được hỏi về những dự định trong tương lai, Tiến Đạt vẫn hy vọng theo đuổi công việc tại một ngân hàng ở Quảng Ninh.

Cùng ngắm những hình ảnh “cực phẩm” của Nguyễn Tiến Đạt:

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca (Tổng hợp)

Tin mới nhất