Học đường

Cựu sinh viên tặng 42.000 khẩu trang cho sinh viên ĐH Bách Khoa TP.HCM giữa mùa dịch COVID- 19

Sơn Ca
Chia sẻ

42.000 khẩu trang kháng khuẩn là quà của các cựu sinh viên trường ĐH Bách khoa - ĐH Quốc gia TPHCM dành tặng các sinh viên thông qua Ban đại diện cựu sinh viên Phú Thọ - Bách Khoa. 

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, 21.000 SV trường ĐH Bách khoa TPHCM sẽ được tặng 42.000 khẩu trang kháng khuẩn để dùng khi đi học trở lại.

Được biết, số khẩu trang nói trên là quà của các cựu sinh viên trường ĐH Bách khoa - ĐH Quốc gia TPHCM dành tặng các sinh viên thông qua Ban đại diện cựu sinh viên Phú Thọ - Bách Khoa.

Ngoài ra, toàn thể cán bộ viên chức của trường cũng được tặng khẩu trang để sử dụng.

Sinh viên ĐH Bách khoa TP.HCM nhận khẩu trang miễn phí. Ảnh: ĐH Bách Khoa TP.HCM.

Trước tình hình dịch bệnh COVID- 19, một công ty đã tặng 200 khẩu trang kháng khuẩn cao cấp, hiệu quả sử dụng 100 lần giặt cho cán bộ của trường ĐH Bách Khoa.

Sinh viên trường sẽ nhận khẩu trang qua các điểm quét mã vạch thẻ sinh viên, được đặt tại ký túc xá, tại cổng trường cơ sở 1 Lý Thường Kiệt và các tòa nhà tại cơ sở 2 khi đi học lại. Còn các sinh viên đang vào trường thực hiện luận văn tốt nghiệp hoặc dự án nghiên cứu có thể nhận qua các điểm quét thẻ tại cơ sở 1 ngay thời điểm hiện tại.

Hiện tại, ở các tòa nhà, nhà trường đã trrang bị gel sát khuẩn, xà phòng diệt khuẩn tại nhà vệ sinh, đồng thời động viên cán bộ viên chức và sinh viên đeo khẩu trang khi đến trường.

Đồng thời, trường đã thành lập ban chỉ đạo, lập điểm kiểm tra thân nhiệt, khu cách ly, cung cấp các số điện thoại nhằm kết nối sinh viên và giáo viên khi thực hiện kỹ năng phòng chống dịch bệnh.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất