Học đường

Cười 'té ghế' với màn làm 'nail' sương sương của học sinh trường người ta: 'Không tốn phí, nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên và không chất độc hại'

Mai Ninh
Chia sẻ

Nếu bạn chưa biết cách làm nail như thế nào vừa tiết kiệm tiền nhưng vẫn toát lên thần thái quý tộc thì hãy học lỏm ngay công thức dưới đây nhé!

Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò quả không bao giờ sai! Những học sinh cấp 3 chưa chạm tới tuổi phải lo nghĩ nhiều về cơm, áo, gạo, tiền nhưng cũng không còn bé bỏng để phải chăm chút từng li từng tí. Đó là cái tuổi vừa học, vừa chơi, vô tư mà cũng không kém phần hiếu động.

Ngoài những trò nghịch ngợm “vô đối” như giấu xe đạp của bạn lên ngọn cây, vẽ bậy lên áo bạn hay giấu cặp sách, bút vở thì cũng còn vô số trò đùa nghịch khác được các cô cậu học trò nghĩ ra. Vừa trẻ con, vừa tinh nghịch nhưng cũng không kém phần đáng yêu, rất đúng với tuổi của học sinh bây giờ.

Nếu bạn đang tò mò không biết các cô cậu học trò sẽ làm gì vào giờ ra chơi hay nghỉ giải lao thì đây chính là câu trả lời. Thay vì tốn khoảng 120-150k tiền làm móng tay, sơn màu các kiểu thì các cô cậu ấy đã tự chế ra bộ móng tay … bằng vỏ của cây bưởi. Trông thì có vẻ đơn giản nhưng nhìn xa lại cực kì sang chảnh và đậm chất “quý tộc”.

Bộ móng sang chảnh và đậm chất “quý tộc”. 

Nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không chất độc hại.

Cực kỳ sang chảnh đúng không nào?

Với một ekip hoành tráng gồm người nghĩ ý tưởng, người thiết kế, mẫu móng và người thực hiện, hội học trò này đã sáng tạo nên những chiếc móng tay vô cùng đáng yêu và nghộ nghĩnh. Các móng tay giả được cắt từ vỏ bưởi có màu xanh, độ dài khác nhau nhưng đều được tỉa vuôn vắn, đẹp đẽ. Hội học trò này đã lấy dây thay vì dùng keo để cố định móng giả vào móng thật. Nhìn xa rất giống với móng đi tiệm làm!

Không mất tiền mà vẫn sở hữu bộ móng “xịn” thế này thì quả thật, rất đúng tiêu chí với các bạn học sinh.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với gần 6k lượt thích và hàng trăm lượt bình luận bày tỏ sự khen ngợi với ý tưởng “bá đạo” của nhóm học trò.

Bạn Hoàng Lam bình luận: “Đó không chỉ làm cho đẹp đâu mà còn là móng vuốt trị bọn con trai”

Vân Anh hào hứng khen ngợi: “Sáng tạo quá. Nhìn xa cứ như làm móng thật”

Kim Oanh chia sẻ: “Có khi lại trở thành hot trend năm nay cũng nên”

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất