Học đường

Cười ra nước mắt với cuốn sơ yếu lý lịch được nhỏ bạn cùng lớp biến tấu với những biệt danh khó đỡ

Hà Anh
Chia sẻ

Đôi khi người khiến bạn phải đề phòng nhiều nhất không ai khác chính là nhỏ bạn thân thiết ngay bên cạnh. Đặc biệt khi trên tay nó còn cầm cuốn sơ yếu lý lịch của cả lớp.

Những tháng ngày vô lo vô nghĩ khi còn đi học chắc chắn là khoảng thời gian tươi đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi ngày đến trường được sống hết mình, chơi hết cỡ, ăn những gì mình thích, “quậy banh nóc nhà” mà vẫn được tha thứ. Và trong muôn vàn những kỷ niệm “ngốc xít” ấy, có những câu chuyện “cười ra nước mắt” khiến ta nhớ mãi.

Đôi khi người mà chúng ta cần cảnh giác không phải là thầy cô giáo giám thị khó tính đi qua đi lại, không phải là bác bảo vệ lúc nào cũng chỉ trực chờ soi ống quần hôm nay dài bao nhiêu cm mà lại là… nhỏ bạn ngay bên cạnh.

Tâm sự “bi đát” của cô gái dưới đây khi cuốn sơ yếu lý lịch của cả lớp rơi vào tay nhỏ bạn và bị biến tấu hài hước thành tên bố mẹ mỗi người khiến cư dân mạng được phen ôm bụng cười. Thời đi học hẳn chẳng ai thích tên bố mẹ mình bị lôi ra cho lũ bạn chọc cười con ông này, con bà kia. Ai cũng chăm chăm tìm cách giấu nhẹm tên bố mẹ để đề phòng bất trắc. Ấy vậy mà, bao nhiêu công sức che giấu giờ lại bị khui ra hết và tổng hợp lại trong một cuốn sổ sơ yếu lý lịch. Thủ phạm không ai hết ngoài con nhỏ cùng lớp. Thế có tức không cơ chứ?

Bức hình chụp cuốn sơ yếu lý lịch đi kèm dòng caption: “Khi cuốn sơ yếu lý lịch không may rơi vào tay của con nhỏ bạn. Giấu tên bố mẹ như mèo giấu. Vậy mà giờ đây….Và khi nó quá rảnh nó đặt luôn cả biệt hiệu all mem trong lớp”.

Cuốn sổ sơ yếu lý lịch bị biến tấu thành tên bố mẹ cả lớp thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Cộng đồng mạng ngay lập tức nhảy vào bình luận:

Bạn Huy Hoàng cảm thán: “Thôi rồi Lượm ơi”.

Bạn Long Nhật thêm vào: “Xưa thời mình còn học cấp 2 cấp 3 còn phải fake cả tên ba mẹ cơ. Nó chửi tên ba mẹ không phải của mình vẫn phải giả bộ bực mình”.

Bạn Mai Như châm chọc: “Không những cả lớp biết mà bây giờ cả group đều biết”.

“Quá đáng!Quá đáng!Lắm Lắm Lun Á“, bạn Khôi Phong Trần than trách.

Có bạn phân vân: “Không biết nên thả sad hay haha”.

Tuy nhiên cũng có bạn gay gắt: “Lôi ba mẹ ra mà đùa giỡn chắc vui”.

Nhìn cuốn sơ yếu lý lịch bị biến tấu như trên chắc chắn thành viên nào của lớp cũng được một phen “cười ra nước mắt”, chỉ biết than trách tại sao con nhỏ cùng lớp lỡ lòng nào… “quậy tung trời” như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất