Học đường

Cười nghiêng ngả với bản kiểm điểm của cô học trò tiểu học: 'Con đúng là có mắt như mù, cô viết lù lù trên bảng mà con vẫn viết sai…'

Sơn Ca
Chia sẻ

"Con xin lỗi cô vì đã không làm bài tập đầy đủ. Vì con chép nhầm bài 80, 81 thành bài 83, 85 vào vở dặn dò. Con đúng là có mắt như mù. Cô viết lù lù ở trên bảng. Chỉ có từ bảng chép vào vở thế mà vẫn chép sai. Mà con lại là học sinh xuất sắc nữa...", cô học trò viết trong bản kiểm điểm.

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau bản kiểm điểm của một học sinh tiểu học đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bản kiểm điểm của học sinh tiểu học khiến nhiều người cười ngất.

Nguyên văn bản kiểm điểm như sau:

“Bản kiểm điểm không làm bài 80, 81.

Con xin lỗi cô vì đã không làm bài tập đầy đủ. Vì con chép nhầm bài 80, 81 thành bài 83, 85 vào vở dặn dò. Con đúng là có mắt như mù. Cô viết lù lù ở trên bảng. Chỉ có từ bảng chép vào vở thế mà vẫn chép sai. Mà con lại là học sinh xuất sắc nữa.

Con nghĩ bố mẹ và cô sẽ rất buồn và thất vọng con. Bố mẹ con thất vọng đến nỗi ăn không ngon. Lúc đi học về con còn thấy mặt mẹ rất buồn. Con lên phòng, ngồi kiểm điểm lại bản thân mình. Và tự hỏi: “Tại sao mình lại chép dặn dò sai, trong khi đó lù lù ở trên bảng?”

Con hứa từ bây giờ sẽ bỏ tính vội vàng để đi về nhà để không viết sai vở dặn dò nữa ạ”.

Ngay sau khi bản kiểm điểm của cô học trò này xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra thích thú với bản kiểm điểm này bởi sự chân thật, ngây ngô của cô học trò. Từng lời lẽ của cô học trò thực sự ăn năn hối lỗi và biểu hiện là một học sinh ngoan. Chắc chắn, sau lỗi vi phạm này, cô bạn sẽ cẩn thận và chú trọng hơn trong học tập.

Thành viên Vân Phạm bình luận: “Chết cười với cô bé. Tưởng tượng ra gương mặt đầy tội lỗi, buồn thiu của cô bé khi viết bản kiểm điểm mà vừa thương vừa buồn cười”.

“Cô giáo đọc được bản kiểm điểm này cũng không nhịn cười được nhỉ. Những niềm vui nho nhỏ trong cuộc đời của mỗi người giáo viên”, Loan Khánh bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất