Học đường

Cười ngất với bộ ảnh 'sương sương trước khi ra trường' tạo dáng cực kỳ 'bá đạo' của bộ ba nữ sinh THPT Diễn Châu III

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Bộ 3 nữ sinh lớp 12A12 trường THPT Diễn Châu III (Nghệ An) vừa tung ra bộ ảnh cực hài hước nhưng không kém phần dễ thương mang tên "Sương sương trước khi ra trường" nhận được "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng.

Kết thúc những năm tháng cấp 3, khi phải rời xa mái trường, bạn bè, thầy cô cũng là lúc bản thân nhận ra có quá nhiều kỷ niệm đẹp mà khi còn ngồi trên ghế nhà trường, vì bận bịu việc học hành, chúng ta đã bỏ lỡ.

Những ngày cuối năm học cận kề, nhìn đâu cũng thấy thân thương, quen thuộc: đó là những dãy bàn học tíu tít tiếng cười của đám bạn, là những dãy hành lang đầy nắng, là những bậc thang chen chúc nhau lên lớp học mỗi khi tiếng trống trường kêu vang…. Làm sao có thể quên những điều giản đơn nhưng đầy ý nghĩa ấy, có lẽ, những năm tháng mãi về sau, thật khó để chúng ta có thể tìm lại.

Đó cũng chính là những gì mà bộ 3 nữ sinh lớp 12A12 trường THPT Diễn Châu III (Nghệ An) muốn truyền tải qua bộ ảnh vừa hài hước nhưng không kém phần dễ thương mang tên “Sương sương trước khi ra trường”.

Bộ ảnh hài hước này được đăng tải trên group “Trường Người Ta” đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới học sinh sinh viên. Hiện tại, bài viết đã đạt 11.000 lượt yêu thích cùng hàng trăm lượt bình luận.

Gương mặt “thần sầu” của bộ 3 nữ sinh.

Tạo dáng thế này thì chẳng “đụng hàng” được rồi.

Có thể thấy, bộ ảnh này được bộ 3 nữ sinh chụp một cách ngẫu hứng với những màn tạo dáng cực “bá đạo”. Các bạn chọn những bối cảnh quen thuộc ngay tại chính ngôi trường của mình như: sân trường, hành lang, vườn hoa trong khuôn viên trường… và cùng lưu lại những khoảnh khắc “không giống ai” nhưng vô cùng ấn tượng.

Nụ cười thả ga của bộ 3 nữ sinh.

Bộ 3 nữ sinh đến từ trường THPT Diễn Châu III (Nghệ An)

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ ảnh này, nữ sinh có tên Lê Thị Son - chủ nhân của bộ ảnh “sương sương trước khi ra trường” cho biết: “Bọn mình cũng hay theo dõi các bộ ảnh, bài viết trên các nhóm và thấy có “trend lầy bựa” nên làm theo. Thực ra bọn mình chỉ chụp để lưu lại những khoảnh khắc độc đáo trước khi rời khỏi ngôi trường đã gắn bó suốt 3 năm mà thôi. Bên cạnh đó, bọn mình cũng muốn một phần có cái gì đó thật đặc sắc và không giống những anh chị đi trước đã thực hiện”.

“Khi đi chụp thì bọn mình đã lôi kéo một bạn “nhiếp ảnh gia” đi theo, đến mọi ngóc ngách của trường để có được những bức ảnh ấn tượng nhất . Những bức ảnh mà bọn mình chụp đều là những bức ảnh chụp bằng điện thoại cam thường và không có sự chỉnh sửa nào cả vì vậy nó khá mộc và chân thật”, Lê Son chia sẻ thêm.

Bộ ảnh được thực hiện ở mọi ngóc ngách của ngôi trường.

Những kiểu tạo dáng “bá đạo”

Biểu cảm “khó đỡ” của bộ ba nữ sinh.

Nhưng ngay lập tức lại trở nên duyên dáng

Bộ ảnh cực chân thực và mộc mạc được chụp bằng camera thường của điện thoại.

Tận dụng mọi địa điểm trong khuôn viên trường để cho “ra đời” những bức ảnh cực kỳ độc đáo.

Mượn cả xe của thầy cô để làm “đạo cụ”.

Tạo dáng dù có bị đơ thì vẫn cực kỳ ấn tượng.

Bộ ba này thật khiến người khác phải bật cười dù khi đã nghiêm túc

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất