Học đường

Cười ngất trước màn 'diễn sâu' của thanh niên FA: gục ngã khi chứng kiến cảnh tượng người ta có cặp có đôi

Mai Ninh
Chia sẻ

Đã là dân F.A thì chớ, đi học còn được xem phim tình cảm thế này chỉ có ngậm ngùi “gato” thôi!

Xưa nay chuyện tình yêu tuổi học trò luôn là chủ đề đáng được quan tâm. Sẽ thật nhàm chán nếu tuổi học trò của bạn trôi qua vô vị mà không có tình yêu. Cả ngày chỉ biết học thêm, học trên trường rồi lại về nhà học lại bài cũ. Thanh xuân cứ thế trôi qua với con chữ, với bài tập mà bạn chẳng có kỉ niệm đẹp gì.

Nếu bạn có một tình yêu tuổi học trò trong sáng, thuần khiết thì tình yêu của bạn chính là niềm ao ước của bao người đấy! Như hội F.A bao nhiêu năm chỉ mong có “gấu” thì thấy lại ghen tị cho mà xem.

Mới đây, trên Group Trường người ta vừa chia sẻ hình ảnh của một nam sinh thấy vừa thương lại vừa đáng yêu. Ra đường thì xem phim tình cảm đã đành, đến trường còn thấy các bạn hẹn hò nơi cầu thang thế này thì chỉ có khóc vì cô đơn thôi!

Người ta thì có cặp có đôi! Mình thì nghĩ mà chạnh lòng! Ảnh: Lê Thành Tạo/ Group Trường Người Ta

Cụ thể, nam sinh khi nhìn lén đôi bạn của mình đang tâm sự, hẹn hò trong giờ ra chơi đã lăn ra đất như kiểu “ăn vạ” vì quá ghen tị. Thế này thì không dám đến trường nữa mất. Đúng là phim tình cảm đâu đâu cũng có, chỉ tội cho hội F.A như nam sinh kia suốt ngày được xem “free” dù không hề muốn!

Gục ngã trước cảnh tượng tình cảm của đôi bạn. 

Hình ảnh hài hước và đáng thương này nhanh chóng nhận được quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Có tới 22 nghìn lượt like và hơn 1 nghìn lượt chia sẻ bài viết này. Với dáng đứng trông đáng thương, nhếch nhác, nam sinh đã khiến CĐM bày tỏ sự cảm thông.

“Trông vừa đáng thương vừa buồn cười quá! Có khi là tình tay ba trong phim đam Mỹ cũng nên” - Linh Chi hài hước chia sẻ!

“Ngày xưa đi học mình cũng toàn được xem phim tình cảm free thế này! F.A mãi rồi cũng quen nhưng hơi chạnh lòng” - Đức Anh bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất