Học đường

'Cuộc chiến' bột màu tưng bừng chẳng thua kém những lễ hội đường phố của học sinh trường THPT Trần Khai Nguyên

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, cộng đồng mạng được dịp phấn khích bởi hình ảnh các bạn học sinh trường THPT Trần Khai Nguyên (TP.HCM) tưng bừng với "cuộc chiến" bột màu cùng độc đáo, chẳng thua kém gì so với các lễ hội đường phố.

Thời học sinh luôn mang lại cho chúng ta rất nhiều những kỷ niệm khác nhau, đó có thể là những trò chơi “bá đạo” của những đứa bạn cùng bạn, những lần “chọc phá” các thầy cô giáo hay đơn giản chỉ là những giây phút nhìn trộm một cô bạn hay một anh chàng nào đó. Tất cả những điều đó đã tạo nên cho tuổi học trò những nét riêng, không thể nào lẫn vào đâu được.

Mới đây, hình ảnh tung bột màu vô cùng đặc sắc của tập thể các bạn học sinh trường THPT Trần Khai Nguyên (TP.HCM) đã được đăng tải lên một diễn đàn lớn về trường học của cả nước. Ngay lập tức hình ảnh trên đã nhận được rất nhiều lượt tương tác từ cộng đồng mạng, đa phần đều tỏ ra thích thú và khen ngợi tài “nháy máy” của chủ nhân hình ảnh này. Một số người dùng còn đánh giá trò chơi bột màu của những bạn học sinh trên “Chẳng thua kém những lễ hội đường phố”.

Hình ảnh tung bột màu đầy màu sắc thu hút sự chú ý rất lớn từ phía cộng đồng mạng

Liên hệ với chủ nhân hình ảnh được chia sẻ, bạn Nguyễn Minh Tân, cũng là một cựu học sinh của trường THPT Trần Khai Nguyên, Tân chia sẻ: “Đây là hội trại có tên là Khi tôi 18 được nhà trường tổ chức thường niên cho các bạn học sinh lớp 12 vào một tuần trước kỳ thi THPT Quốc gia. Hội trại này bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn như lễ tri ân trưởng thành, lễ hội té nước, giao lưu văn nghệ và cả lễ hội bột màu. Mình may mắn là đứng trên cao nên vô tình bắt được khoảnh khắc vô cùng độc đáo này”.

Những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong hội trại “Khi tôi 18” của học sinh trường THPT Trần Khai Nguyên

Được biết hội trại “Khi tôi 18” không chỉ là nơi để học sinh vui chơi, giải tỏa áp lực tâm lý trước kỳ thi THPT Quốc gia mà nó còn là một hoạt động tập thể cuối cùng của các bạn học sinh trước khi tạm biệt “thời áo trắng đến trường”.

Ngoài ra, đây cũng là dịp để các bạn học sinh có thể gửi những “confession” của riêng mình để chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng mà bấy lâu nay không dám nói ra. Một số câu chuyện cảm động cũng đã được các bạn học sinh trình bày trước tập thể nhà trường, để lại cho người nghe những hồi ức không thể nào quên về một thời tuổi trẻ.

Đây cũng là dịp để gửi gắm “những confession” của các bạn học sinh mà bấy lâu nay không có cơ hội nói ra

Cùng xem thêm những hình ảnh trong hội trại “Khi tôi 18” của các bạn học sinh trường THPT Trần Khai Nguyên (TP.HCM) được bạn Nguyễn Minh Tân ghi lại. Và mong rằng các sĩ tử của chúng ta sẽ gặt hái được những kết quả tốt nhất trong kỳ thi sắp tới cũng như thực hiện được những mơ ước của bản thân.

Cùng chơi thôi nào…

Tát nước

Trốn đi đâu cho khỏi nhé!

“Quẩy” thôi!

Những khoảnh khắc đầy màu sắc…

Cứ y như là sương mù

Đoàn kết!

Yeahhhhh!!!

Hình ảnh các bạn học sinh dọn dẹp sân trường sau khi hội trại kết thúc

Ảnh: Nguyễn Minh Tân

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất