Học đường

Cứ tưởng giáo viên chỉ để ý chuyện học hành, nam sinh há hốc miệng khi nhận được lời phê 'yêu nhỏ kế bên' trong bảng nhận xét cuối kỳ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Cô giáo đã dành lời khen cậu bạn "ngoan hiền" và cần cố gắng hơn trong môn Văn. Bên cạnh đó, cậu bạn này còn mắc lỗi "tự ý đổi chỗ trong lớp" nên cần khắc phục. Đặc biệt, dòng phê cuối cùng "yêu nhỏ kế bên" khiến nhiều người chú ý hơn cả.

Trong ký ước của bao thế hệ học trò, thầy cô giáo luôn là nhân vật luôn phải kiêng dè mỗi khi nhắc đến. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là tất cả giáo viên trên thế giới này đều nghiêm khắc và khó tính. Chắc chắn ở đâu đó vẫn còn những thầy cô trẻ trung, nhiệt huyết và luôn biết cách tạo tiếng cười cho các học trò như thế này.

Cụ thể, cậu bạn có tên N.T vừa nhận một bản lời phê vào dịp kết thúc học kỳ I từ của giáo viên mình. Đáng chú ý, cô giáo chủ nhiệm đã dành những lời phê cực kỳ “bá đạo” với những sự kiện cực kỳ thực tế.

Lời phê báo đạo của giáo viên khiến học sinh có cái nhìn thú vị về những người thầy cô giáo của mình.

Theo đó, cô giáo đã dành lời khen cậu bạn “ngoan hiền” và cần cố gắng hơn trong môn Văn. Bên cạnh đó, cậu bạn này còn mắc lỗi “tự ý đổi chỗ trong lớp” nên cần khắc phục. Đặc biệt, dòng phê cuối cùng “yêu nhỏ kế bên” khiến nhiều người chú ý hơn cả.

Có lẽ, cậu bạn ấy sẽ chẳng ngờ được rằng đến chuyện tình cảm riêng tư ấy mà cô cũng phát hiện ra, cứ tưởng rằng thầy cô đứng trên bục giảng dạy học thôi, ai dè còn rất quan tâm đến chuyện từng bạn học sinh trong lớp. Có như vậy mới thấy được, thầy cô yêu thương, sát sao những đứa con của mình đến nhường nào.

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội ngày lập tức thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú với lời nhận xét của giáo viên này.

Thành viên M.L bình luận: “Cô giáo hài hước thế này, phụ huynh có đọc được lời phê cũng không nổi giận được nhỉ?”.

“Ôi lớp nào cũng có cô giáo vui tính, quan tâm học sinh thế kia thì hay biết mấy”, thành viên O.P viết.

“Ước gì mình là học sinh của lớp học ấy nhỉ, đỡ phải bồn chồn lo lắng mỗi khi nhận sổ học bạ”, 1 cư dân mạng khác bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất