Học đường

Cú sốc cực mạnh của nam sinh khi được các bạn nữ trong lớp tặng quà: Tưởng boots sang chảnh ai ngờ là đôi dép thần thánh!

Mai Ninh
Chia sẻ

Ai được tặng quà trong ngày đặc biệt cũng đều cảm thấy thích thú và hạnh phúc. Tuy nhiên, nam sinh này lại hứng chịu cú sốc cực mạnh!

Ngày 9/9 được xem là ngày của con trai Việt Nam. Bởi theo quan niệm dân gian, ngày của phụ nữ là 8/3, ngày của thiếu nhi là 1/6, lấy hai ngày này cộng với nhau thì sẽ ra ngày của đàn ông.

Vào ngày đặc biệt này, các cô cậu học trò cũng bày đủ mọi chiêu nghịch ngợm để làm bất ngờ cho các bạn trong lớp. Mùng 8/3 các bạn nam đã quan tâm tặng hoa, quà cho các bạn nữ thì 9/9 là dịp duy nhất để phái nữ thể hiện sự quan tâm đối với tụi con trai trong lớp.

Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội vừa chia sẻ loạt ảnh “số nhọ” của nam sinh khi được các bạn nữ trong lớp tặng quà. Cụ thể, nam sinh này đã rất ngạc nhiên và hạnh phúc khi bước vào lớp học. Tưởng đâu, sẽ có một món quà sang chảnh và bất ngờ với chiếc hộp in chữ Boots. Đây là hộp đựng của hãng giày đắt tiền được nhiều người săn đón. Nào ngờ đâu, nam sinh này đã hứng cú sốc “cực mạnh” khi mở hộp ra. Thứ mà các bạn nữ trong lớp tặng chẳng phải giày mà là đôi dép thần thánh.

Ôi hạnh phúc quá!

Không thể tin được!

Mình cũng có quà ư?

Hồi hộp quá!

Ôi thật bất ngờ!

Qủa thực, sau màn khui quà tặng đầy cảm xúc này, CĐM được phen cười ngất trước biểu cảm của chàng trai và chiêu trò “chơi đểu bạn” của hội học trò. Đúng là nhất quỷ, nhì ma, thứ ba chính là hội học trò.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất