Học đường

‘Nhức mắt’ trước hình ảnh các cặp đôi sinh viên vô tư thể hiện tình cảm giữa quán trà sữa, nhà ăn KTX

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, cộng đồng mạng lại được một phen “dậy sóng” bởi hình ảnh các cặp đôi vô tư hôn nhau, sờ soạng giữa quán trà sữa hay khu nhà ăn nằm trong khuôn viên KTX.

Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội hiện nay, đặc biệt là các diễn đàn của sinh viên ĐHQG TP.HCM đã truyền tay nhau những hình ảnh “nóng nổi” của các cặp đôi. Cụ thể, trong một bài viết gần nhất được chia sẻ, nhiều người dùng đã không khỏi choáng ngợp trước độ “bạo” của những nam thanh nữ tú này.

Hình ảnh này ghi lại khoảnh khắc cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm trong một góc của quán trà sữa thuộc khu vực Làng đại học Thủ Đức (TP.HCM). Theo đó cô gái này vô tư ngã lên tay của chàng trai, và hình ảnh phía sau chắc chắn cũng đủ để nhiều người có thể suy nghĩ được hành động của cặp đôi.

Hình ảnh cặp đôi vô tư trong quán trà sữa khiến cư dân mạng bức xúc. Ảnh: Chan Chan/Hội Những Người Ở Khu B - KTX ĐHQG TP.HCM

Ngay sau khi được đăng tải, rất đông cư dân mạng đã bày tỏ thái độ không đồng tình của mình. Nhiều người cho rằng, giữa nơi công cộng thì làm như vậy chẳng khác nào đang “bôi tro trét trấu” vào mặt mình.

Đây không phải là lần đầu tiên những hình ảnh thế này được phát tán trên mạng xã hội. Không lâu sau khi hình ảnh kia lan truyền, cư dân mạng lại tiếp tục lên án thái độ của một cặp đôi khác, lần này là một hình ảnh được ghi lại ngay trong nhà ăn của ký túc xá ĐHQG.

Ở bài viết được lan truyền này, tài khoản đăng tải tỏ ra tức giận, viết: “Hai bạn gì đó ơi… Nhà ăn chứ đâu phải nhà nghỉ đâu”. Theo đó, cặp đôi này còn “chịu chơi” hơn khi ngang nhiên ôm hôn giữa một nơi khá thoáng như nhà ăn.

Một cặp đôi khác thì lại ngang nhiên thể hiện điều này ở nhà ăn của ký túc xá trực thuộc ĐHQG TP.HCM. Ảnh: Phạm Huy/Hội Những Người Ở Khu B - KTX ĐHQG TP.HCM

Mặc dù không biết xung quanh có người hay không, tuy nhiên những hành động như thế này là điều không nên. Bởi chính những việc này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến bản thân của các bạn trẻ, tạo ra những hệ quả không đáng có sau này hay làn sóng phẫn nộ từ cộng đồng mạng, tất cả những điều này hoàn toàn có thể hủy hoại tương lai sau này của các cặp đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất