Học đường

Cư dân mạng bật cười với hình ảnh 'đặc sản' sau mùa quân sự của sinh viên: Da dẻ loang lổ 2 màu vì nắng nóng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Bất kì bạn sinh viên nào từng trải qua khóa học quân sự cũng sẽ lưu giữ lại cho bản thân những kỉ niệm đẹp đẽ không thể nào quên. Một trong số đó phải kể đến những ngày tập luyện ở thao trường hàng tiếng đồng hồ giữa cái nắng gay gắt... và kết quả là làn da được "nhuộm" nắng, đen sạm, loang lổ 2 màu

Học quân sự là một trong những học phần mà các sinh viên phải hoàn thành ở trường. Một tháng không phải là quá dài nhưng đối với một tập thể, đó lại là một quãng thời gian vô cùng quý báu khi các thành viên trong lớp có dịp quây quần bên nhau, cùng chia sẻ những khoảnh khắc vui buồn.

Và một “đặc sản” không thể không nhắc đến trong mỗi kì quân sự chính là việc làn da của các bạn sẽ được “nhuộm” loang lổ 2 màu vì sự công phá của nắng nóng mùa hè.

Mới đây, các cô cậu sinh viên lại liên tục chia sẻ nhiều hình ảnh làn da bị cháy nắng khiến nhiều người xem không khỏi bật cười. Sau khi được chia sẻ từ một fanpage lớn, những bức ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, rất nhiều người đồng cảm với nỗi khổ này của các bạn sinh viên trong mùa quân sự.

2 màu da rõ rệt.

Chỗ đeo đồng hồ có màu da khác biệt.

Không những sạm đen, tay còn chẳng được trau chuốt sơn móng hay đeo trang sức.

Cháy sạm như thế này biết bao giờ mới dưỡng lại cho đều màu.

Chân thì trắng, tay phơi nắng nên cháy sạm rõ rệt.

Học quân sự nhưng phải bịt kín như Ninja vì không chịu nổi nắng nóng.

Thêm 1 bàn tay 2 màu.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất