Học đường

Cụ bà 86 tuổi hát 'Tiếng đàn Ta lư' khiến cả trường quay 'Olympia' tưng bừng, người cháu trai xuất sắc giành vòng nguyệt quế

Sơn Ca
Chia sẻ

Tại hàng ghế khán giả, cụ bà 86 tuổi đã khiến cả trường quay trở nên hào hứng, vui nhộn hơn khi cụ tự mình tặng mọi người 2 tiết mục:  đọc thơ và hát "Tiếng đàn Ta lư".

Mới đây, tại cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia tuần một, tháng hai, quý I là màn tranh tài của 4 “nhà leo núi”: Phạm Khánh Linh Trang (THPT Đa Phúc, Hà Nội), Bùi Minh Vĩnh Phúc (THPT chuyên Hùng Vương, Bình Dương), Lê Chí Nghĩa (THPT chuyên Thái Nguyên, Thái Nguyên) và Nguyễn Đức Hoài (THPT Vĩnh Linh, Quảng Trị).

Đáng chú ý, trước khi bước vào các phần thi Về đích gay cấn, 2 MC Đức Huy và Diệp Chi đã dành thời gian trò chuyện 1 lần nữa với các thí sinh. Trong đó, nam sinh Lê Chí Nghĩa có nhắc đến người bà của mình, dù đã 86 tuổi nhưng bà vẫn cố gắng đến trường quay để cổ vũ cho người cháu trai của mình.

Tại hàng ghế khán giả, cụ bà 86 tuổi đã khiến cả trường quay trở nên hào hứng, vui nhộn hơn khi cụ tự mình tặng mọi người 2 tiết mục: đọc thơ và hát “Tiếng đàn Ta lư”.

Cụ bà 86 tuổi hát “Tiếng đàn Ta lư” khuấy động trường quay 'Đường lên đỉnh Olympia'. Nguồn: Fanpage Đường lên đỉnh Olympia

Qua đoạn clip có thể thấy, mặc dù không cần nhạc đệm, không cần một micro quá chất lượng, giọng ca hào sảng, khỏe khoắn của cụ bà qua ca khúc “Tiếng đàn Ta lư” vẫn khiến cả trường quay như bừng sáng, vui tươi.

Các thí sinh, 2 MC cùng các khán giả có mặt tại chương trình đều đồng thanh vỗ tay theo nhịp để hưởng ứng tiết mục hát của bà.

Khi cụ bà kết thúc tiết mục của mình, MC Diệp Chi ngay lập tức bày tỏ sự ngưỡng mộ. “Chúng con phải khẳng định đây là tiết mục tưng bừng nhất từ trước đến nay của “Đường lên đỉnh Olympia”. Cảm ơn bà đã mang đến chương trình không khí tuyệt vời này”. 

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Có lẽ, không chỉ có MC Diệp Chi mà rất nhiều khán giả khác cũng đang thầm ngưỡng mộ tinh thần cùng giọng hát của cụ bà. Rất nhiều bình luận khen ngợi giọng hát, đồng thời, số bình luận khác đã gửi gắm nhiều tình cảm, nhiều lời chúc đến cụ bà sau đoạn clip này.

Rất nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ trước giọng hát tuyệt vời của cụ bà.

Được biết, kết thúc cuộc chi, cháu trai của bà - thí sinh Lê Chí Nghĩa đã xuất sắc giành giải nhất chung cuộc với 240 điểm. Ngày 10/11 sắp tới, khán giả sẽ gặp lại Chí Nghĩa trong cuộc thi tháng hai, quý I.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất