Học đường

CSGT Sài Gòn giúp đỡ sĩ tử mùa thi tuyển sinh lớp 10 khiến dân mạng hết lời khen ngợi

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Hình ảnh hai CSGT giúp đỡ sĩ tử mùa thi vào lớp 10 ở Sài Gòn bằng hành động tiếp nước, động viên các em đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và hết lời khen ngợi.

Hôm nay 3/6, ngày thứ 2 thi tuyển sinh vào lớp 10 của các bạn thí sinh ở Sài Gòn. Ngay trước giờ vào thi, nhiều phụ huynh và thí sinh có mặt tại điểm thi trường THCS Minh Đức (Quận 1, TP HCM). Điều đáng ngạc nhiên và xúc động đó là những hành động đẹp của các chiến sĩ CSGT giúp đỡ sĩ tử mùa thi.

Theo clip của một người dân ghi lại bằng điện thoại di động, các chiến sĩ CSGT xuất hiện trước cổng trường để tiếp nước, động viên các em.

Clip CSGT đến tận cổng trường tặng nước, tiếp sức mùa thi cho thí sinh được nhiều người khen ngợi

Từ lâu, hình ảnh các CSGT nghiêm nghị làm nhiệm vụ đã khá quen thuộc đối với nhiều người. Vì vậy, những hình ảnh đầy ý nghĩa này đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và hết lời khen ngợi.

Bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo an ninh, trật tự, giao thông thông phục vụ suốt kỳ thi vào lớp 10 năm nay, các chiến sĩ CSGT ở TP HCM còn khiến nhiều người yêu mến hơn nữa khi tới tận cổng trường để tặng nước, động viên các thí sinh.

Ảnh cắt từ clip

Hành động trên tuy nhỏ nhưng thể hiện nhiều ý nghĩa và thiết thực, các phụ huynh cũng như cộng đồng mạng đã không ngớt lời khen ngợi và ủng hộ hành động đẹp này của các chiến sĩ CSGT.

Nick name A. N. bình luận: “Anh CSGT cười tươi như hoa, đáng yêu quá. Hành động đẹp và ý nghĩa, mong các anh tiếp tục phát huy!“.

Facebook T. P khen ngợi: “Vốn đã quen với hình ảnh nghiêm nghị thường ngày khi các anh làm nhiệm vụ. Hôm nay thấy hình ảnh này thực sự rất đáng mến, dễ thương. Cảm ơn các anh nhiều!“.

Hiện đoạn clip trên vẫn thu hút nhiều sự quan tâm và đồng tình của nhiều người, đặc biệt là cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin mới nhất