Học đường

Công việc lý tưởng trong mơ: Đi du lịch cùng nam triệu phú trẻ đẹp kiếm 1,2 tỷ đồng/ năm

Lệ Chi
Chia sẻ

Matthew - một triệu phú trẻ người Australia đãtrả 50.000 đôla (gần 1,2 tỷ đồng) mỗi năm cho trợ lý chỉ việc đi du lịch.

Matthew Lepre (26 tuổi) là một triệu phú chuyên đầu tư lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử. Trước đây, anh từng bỏ học đại học vì nợ tiền trang trải học và chi phí sinh hoạt. Tuy nhiên, cũng từ khi đưa ra quyết định này, cuộc đời chàng triệu phú trẻ dần thay đổi. Chỉ trong vòng 4 năm với việc kinh doanh trực tuyến, anh đã có trong tay 30 triệu đôla Australia (khoảng 500 tỷ đồng).

Chàng triệu phú 26 tuổi từng gây sốt khi tuyên bố có thể kiếm được 2 tỷ/ tháng chỉ từ 1 chiếc máy tính xách tay.

Ở nước Úc, Matthew là cái tên khá nổi tiếng khi dám tuyên bố kiếm được ít nhất khoảng 2 tỷ đồng mỗi tháng chỉ bằng một chiếc máy tính xách tay. Hiện nay, nếu không nắm quyền điều hành công ty, anh cũng kiếm được hàng triệu USD mỗi năm bằng việc giảng dạy về phát triển doanh nghiệp trực tuyến.

Với khả năng kiếm tiền như nước này, anh chàng cũng không ngại ngần chi một khoản tiền lớn chỉ để đi du lịch cùng mình. Trên mạng xã hội, mới đây, triệu phú Australia đã gây bất ngờ khi đăng tải thông tin tuyển trợ lý đi du lịch cùng mình. Theo đó, công việc này cực nhàn hạ khi trợ lý chỉ cần đi cùng anh đến các điểm du lịch, ngủ trong những khách sạn sang trọng nhất và bay trên những máy bay cá nhân thuộc hạng đẳng cấp nhất.

Trợ lý của anh chàng này phải biết chụp ảnh sống ảo, sử dụng mạng xã hội tốt.

Dù nhàn hạ như vậy nhưng đây lại là công việc được chi trả thù lao rất hậu hình, trung bình là 165 triệu đồng/ tháng. Đáng chú ý, Matthew còn cho biết, số lương này có thể tăng lên nếu ứng viên là người sáng giá.

Yêu cầu đối với ứng viên là họ phải biết chụp ảnh 'sống ảo' cho Matthew. Ngoài ra, người trợ lý cũng cần khéo léo, biết sắp xếp thời gian, có tính tỉ mỉ và thành thạo các công cụ mạng xã hội, các kênh truyền thông.

Hiện tại đã có trên 800 người nộp đơn ứng tuyển, đa số là các cô gái trẻ bị thu hút bởi vẻ ngoài điển trai của Matthew. Có một số người còn nói, họ muốn làm việc chỉ để có cơ hội được gần chàng triệu phú.

Chia sẻ

Bài viết

Lệ Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất