Học đường

Bị cấm mang điện thoại vào lớp, nam sinh nghĩ ra chiêu thức 'qua mặt' giáo viên khiến CĐM bái phục

Nhật Minh
Chia sẻ

Lại thêm một trò nghịch ngợm nữa được các bạn học sinh bày ra, lần này là một ý tưởng vô cùng “bá đạo” để giải quyết câu hỏi, làm thế nào để sử dụng điện thoại ngay trong giờ học?

Những trò nghịch ngợm, quậy phá thầy cô luôn là một “món ăn” không thể thiếu đối với lứa tuổi học trò. Mỗi một thời điểm, một thế hệ học sinh đi qua luôn để lại những trò chơi, trào lưu vô cùng độc đáo, mới lạ mà duy chỉ có giới trẻ mới có thể hiểu hết được.

Thế nên không thể phủ nhận một điều rằng, nếu như không có những điều thú vị ấy, có lẽ chăng, tuổi học trò sẽ vô cùng nhàm chán. Và mới đây, để bắt kịp xu hướng, bám sát đúng các “trend” đang được nhiều cô cậu yêu thích hiện nay, các bạn học sinh đã “cho ra đời” đôi dép thần thánh với công dụng 2 trong 1.

Cụ thể, để có thể vừa chăm chút cho bản thân, vừa không bị giáo viên phát hiện khi bấm điện thoại ngay trong giờ học, các bạn học sinh này đã sắm ngay cho mình một đôi dép rỗng đế, có thể giấu vừa một chiếc điện thoại.

Đôi dép “thần thánh” đang được ưa chuộng hiện nay. Ảnh: Dương Mỹ Quyên/Group Trường Người Ta

Nếu trong trường hợp khẩn cấp bị giáo viên phát hiện, đôi dép này có thể là “nơi trú ẩn” an toàn cho chiếc điện thoại của bạn so với những địa điểm đã quá quen thuộc với giáo viên như học bàn, túi quần, cặp,… Sáng tạo này được nhiều dự đoán sẽ sớm trở thành một trong những xu hướng được nhiều bạn trẻ theo đuổi bởi độ “teen” cũng như công dụng thần kỳ của nó.

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh này đã thu hút được sự chú ý rất lớn từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người dùng không khỏi tỏ ra thích thú trước ý tưởng “độc đáo” của nhóm bạn trẻ này.

Bạn H.T bình luận: “Hồi mình đi học, nếu mà có đôi dép này chắc sẽ đạt điểm chà bá luôn quá”.

Còn bạn H.T thì cho rằng: “Làm xong bị ghi tên vì tội mang dép lào đi học, như vậy chắc là vui!”.

“Mình tưởng tượng đến viễn cảnh dở chân lên bắt gặp toàn kính vụn dưới đất, cười xỉu” - Người dùng H.H hài hước chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất