Học đường

Cộng đồng mạng bật cười khi chứng kiến cận cảnh 2 bé trai ‘ngủ gà ngủ gật’ ngay trong lớp học

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại cận cảnh hai cậu bé “gật lên gật xuống” ngay trong lớp học đã khiến cho cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Những ngày đầu tiên đi học luôn chứa đựng biết bao kỷ niệm đối với chúng ta, đó có thể là lần đầu tiên xa bố xa mẹ, xa gia đình, đó cũng có thể là lần đầu tiên chúng ta được tiếp xúc với rất nhiều người lạ trong cùng một lúc, và cũng có thể đây là lần đầu tiên mà mỗi đứa trẻ phải thực hiện hàng tá những quy định “ngặt nghèo”, khó nuốt đến thế. Tuy nhiên không phải ai trong chúng ta cũng có thể nhớ hết được những kỷ niệm về những lần đầu tiên ấy.

Và một trong số những câu chuyện thường xuyên được bắt gặp trong các lớp học mầm non đó chính là hàng loạt hành động ngộ nghĩnh, sự uể oải, mệt mỏi, căng thẳng nhưng cũng không kém phần sôi động đến từ các cô bé cậu bé mới bước vào những ngày đầu tiên chập chững cắp sách đến trường.

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hai bé trai ngồi gật lên gật xuống trước mặt các bạn cùng lớp khác mang đến cho cộng đồng mạng những cảm xúc vô cùng khác nhau. Theo đó, rất nhiều người dùng đã không khỏi buồn cười khi chứng kiến cảnh hai cậu bạn thể hiện hành động đáng yêu, chẳng khác nào như “con gà mờ” này!

Đoạn clip ghi lại cận cảnh hai bé trai gục lên gục xuống ngay trong lớp học khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú

Đoạn clip ghi lại cận cảnh hai bé trai gục lên gục xuống ngay trong lớp học khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú

Một số khác cũng cho rằng, có lẽ là do hai bé trai này đang “gắng gượng” để nghe giảng bài từ phía giáo viên nên phải gật trái gật phải liên tục như thế này, nếu không thì cả hai cậu bé đã nằm hẳn xuống dãy ghế.

Bên cạnh đó một số cư dân mạng còn cho rằng, hành động ngộ nghĩnh của hai bé trai này cũng đã khiến cho họ gợi nhớ lại những khoảng thời gian thanh xuân tuyệt vời, nơi mà việc ngủ gục ngay trong lớp học được xem như là một thói quen diễn ra thường ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất