Học đường

Concept ảnh kỷ yếu đậm chất ‘đồng ruộng’ của bạn học sinh đến từ Bình Thuận

Nhật Minh
Chia sẻ

Để ghi lại những dấu ấn trước khi rời xa mái trường cấp 3, các bạn học sinh đến từ trường THPT Quang Trung (Bình Thuận) đã cùng nhau thực hiện concept ảnh kỷ yếu vô cùng độc đáo xoay quanh chủ đề nông dân, đồng ruộng.

Ảnh kỷ yếu luôn là một trong những kỷ niệm đậm nét nhất đối với các cô cậu học trò, hoạt động ý nghĩa này như một lời tri ân, một lời chào tạm biết của những người bạn đã cùng nhau trải qua những ngày tháng tươi đẹp nhất trong cuộc đời của mỗi một người.

Và hơn bao giờ hết, tất cả các bạn học sinh hay photographer thực hiện những bộ ảnh kỷ yếu luôn muốn mang đến những ý tưởng vô cùng “bá đạo”, “độc lạ” trong hoạt động tập thể cuối cùng này.

Mới đây, để tạo ấn tượng đối với mọi người, tập thể các bạn học sinh đến từ trường THPT Quang Trung (huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận) đã cùng nhau lên ý tưởng thực hiện một bộ ảnh kỷ yếu với chủ đề gắn liền với người nông dân và quê hương, đồng ruộng. Thay vì chọn cho mình những background sang chảnh đậm chất nghệ thuật, những bạn học sinh này đã lựa chọn đồng ruộng làm khung nền chính cho bộ ảnh.

Bộ ảnh kỷ yếu vô cùng thú vị của các bạn học sinh đến từ trường THPT Quang Trung (Bình Thuận)

Không những thế, những vật dụng độc lạ cũng lần đầu tiên được các bạn mang vào bộ ảnh như áo mưa, thùng xốp và cả bùn lầy. Những vật dụng giản đơn ấy tưởng chừng như vô hại nhưng với sự sáng tạo vô cùng độc đáo của ekip thực hiện đã khiến cho bộ ảnh trở nên sinh động và đầy cá tính.

Áo mưa, thùng xốp,…tất cả mọi thứ giản đơn nhất đã tạo nên một bộ ảnh kỷ yếu không thể nào ấn tượng hơn

Liên hệ với bạn Nguyễn Văn Phước, người đăng tải bộ ảnh này lên mạng xã hội cũng như là thành viên của lớp thực hiện bộ ảnh kỷ yếu trên, Phước chia sẻ về lý do ra đời của bộ ảnh kỷ yếu vô cùng mới lạ này: “Ý tưởng xuất phát của bộ ảnh này bắt nguồn từ những cái gần gũi nhất đối với chúng mình hằng ngày. Vì trường học của chúng mình được bao quanh 4 phía đều là đồng ruộng nên cả lớp mới thống nhất chọn đây là nơi để thực hiện bộ ảnh kỷ yếu”.

Với background là đồng ruộng, bộ ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng

Thế nhưng, nam sinh này còn “tiết lộ” cho Saostar biết một bí mật khiến cho những chiếc áo mưa xuất hiện trong bộ ảnh: “Lúc đầu tụi mình chỉ định làm một bộ ảnh đơn giản với cánh đồng ruộng lúa mà thôi, thế nhưng không ngời trời lại mưa to. Thế là chúng mình nảy ra ý tưởng trên, bắt đầu thay đồng phục lớp và chạy ngay đi mua áo mưa và như thế bộ ảnh ra đời… Một phần cũng may, những anh camera trong ekip thực hiện cũng vô cùng nhiệt tình, chạy theo tụi mình suốt để bắt kịp những khoảnh khắc đáng yêu trong bộ ảnh. Chính những yếu tố trên đã tạo ra một bộ ảnh hoàn toàn tự nhiên, không hề diễn xuất”.

Những khoảnh khắc xuất hiện trong bộ ảnh hoàn toàn được các bạn học sinh thể hiện một cách tự nhiên mà không hề qua những kịch bản diễn xuất hay biên dựng gì trước cả

Ngay sau khi được đăng tải, concept ảnh kỷ yếu trên này đã thu hút được rất đông lượt tương tác từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều những lời khen cũng như những bình luận tích cực dành cho các bạn học sinh cũng như toàn bộ ekip đã tạo ra một bộ ảnh vô cùng “độc lạ” này.

Hãy cùng thưởng thức thêm những khoảnh khắc tuyệt vời trong bộ ảnh kỷ yếu của các bạn học sinh đến từ trường THPT Quang Trung (Bình Thuận) này nhé!

Những trò chơi vô cùng “bựa”

Mặc dù thực hiện trên bùn lầy nhưng các bạn học sinh vẫn biết cách để lại ấn tượng trong bộ ảnh kỷ yếu của mình

Khoảnh khắc tung bột màu

Những kỷ niệm của thời học sinh sẽ được “gói gọn” trong bộ ảnh kỷ yếu vô cùng tuyệt vời này

Hãy mãi nhớ về nhau nhé! Các bạn trẻ…

Ảnh: Nguyễn Văn Phước

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất