Học đường

Con đường học vấn ‘đáng nể’ của tân Hoa hậu Thế giới - Miss World 2019: Sinh viên đại học Mỹ danh tiếng, theo đuổi con đường trở thành bác sĩ

Nhật Minh
Chia sẻ

Người đẹp Jamaica - Toni-Ann Singh đã chính thức trở thành tân hoa hậu thế giới năm 2019 sau đêm chung kết Miss World diễn ra vào tối 14/12 (theo giờ Việt Nam) tại thủ đô London, Anh.

Cuộc thi năm nay quy tụ hàng trăm thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Đại diện Việt Nam - Lương Thùy Linh cũng đã có một mùa giải thành công sau khi lọt vào top 12 tại cuộc thi Miss World năm nay.

Với màn thể hiện xuất sắc, người đẹp đến từ Jamaica - Toni-Ann Singh đã chính thức giành được chiếc vương miện cao quý nhất của Miss World 2019 trong sự tán dương nồng nhiệt của khán giả.

Toni-Ann Singh năm nay 23 tuổi và từng đăng quang Miss Jamaica World 2019 trước khi chính thức đại diện cho quốc gia này tham gia Miss World 2019.

Người đẹp Jamaica gây ấn tượng mạnh bởi sự thông minh, ngoài ra, cô nàng còn sở hữu nét đẹp đặc trưng của người phụ nữ da màu: Hoang dại, cuốn hút và khỏe khoắn.

Ngoài việc giành được danh hiệu hoa hậu, 9X còn chinh phục ban giám khảo cùng khán giả với giọng hát khủng, những nốt luyến láy cực kỳ điêu luyện khi thể hiện ca khúc “I have nothing” của huyền thoại Whitney Houston.

Ngoài nhan sắc và tài năng âm nhạc trời phú, tân hoa hậu người Jamaica còn khiến nhiều người nể phục bởi con đường học vấn thuộc dạng “khủng”.

Toni-Ann Singh vừa tốt nghiệp ĐH bang Florida (Mỹ) chuyên ngành Tâm lý học, đây là một trong số những ngôi trường đại học danh tiếng với truyền thống nghiên cứu hàng đầu được quốc tế công nhận. Cô mong muốn rằng mình sẽ trở thành một bác sĩ tâm lý sau khi tốt nghiệp.

Hiện nay, sau khi nghỉ ngơi 1 năm, cô nàng đã quay trở lại để theo đuổi con đường nghiên cứu mà mình vốn yêu thích tại một trường y.

Hãy cùng Saostar nhìn ngắm thêm những hình ảnh của tân Hoa hậu Thế giới 2019 - Toni-Ann Singh các bạn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất