Học đường

Sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội đón gần 1000 thí sinh dự thi môn năng khiếu với con đường diều độc đáo và đầy màu sắc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Một trong các hoạt động gây nổi bật của Hội sinh viên Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội chính là con đường diều rực rỡ màu sắc nhằm chào đón và động viên các thí sinh trong những ngày thi cử cam go. 

Ngày 2/7, gần 1000 thí sinh dự thi khối V trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã có mặt tại điểm trường để tham gia thi môn vẽ với nội dung vẽ đầu tượng. Cùng đồng hành với các sĩ tử, các tình nguyện viên của chiến dịch tiếp sức mùa thi 2019 cũng tất bật từ sáng sớm, hỗ trợ và hướng dẫn các thí sinh cũng như các phụ huynh hoàn thành suôn sẻ ngày thi đầu tiên.

Một trong các hoạt động gây nổi bật của Hội Sinh viên Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội chính là con đường diều rực rỡ màu sắc nhằm chào đón và động viên các thí sinh trong những ngày thi cử cam go.

Trước các ngày thi, các thành viên đã lê kế hoạch thực hiện con đường diều nhiều màu sắc, chào đón các sĩ tử đến tham gia buổi thi.

Những cánh diều đầu tiên đã được lắp đặt cố định.

Với chủ đề “cánh diều”, Hội sinh viên Trường Đại học Kiến trúc mong muốn các thí sinh sẽ tự tin bay cao, bay xa, đạt những kết quả cao trong kỳ thi này.

Con đường diều đầy màu sắc đã dần hoàn thiện.

Sáng nay, gần 1000 thí sinh dự thi khối V trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã có mặt tại diểm thi.

Các bạn thí sinh háo hức với con đường diều được các anh chị đi trước dành nhiều tâm huyết chuẩn bị.

Được biết, năm nay, trường Đại học Kiến trúc tổ chức thi tuyển sinh môn Mỹ thuật trong 2 ngày: 2/7 và 4/7 cho hai khối V và H.

Những cánh diều với biết bao niềm tin, niềm hy vọng của các sinh viên Đại học kiến trúc dành cho các sĩ tử.

Ngoài con đường diều đầy màu sắc và ý nghĩa ấy, Hội Sinh viên, Đội Sinh viên tình nguyện cùng với các TNV của “Tiếp sức mùa thi 2019” Trường Đại học Kiến trúc còn dành nhiều thời gian để chuẩn bị các sticker cùng lời chúc dễ thương, những tấm bảng check-in đầy ý nghĩa…

Những hình ảnh hoạt hình mang nhiều ý nghĩa được các bạn sinh viên tự tay chuẩn bị.

Hình ảnh HLV Park Hang Seo luôn nở nụ cười, tự tin thi đấu ắt sẽ đạt những kết quả cao.

Những tấm bảng nhỏ với lời nhắn siêu dễ thương.

Với những việc làm này, mục đích không gì hơn là giúp cho các sĩ tử có một tâm thế thoải mái và sự tự tin cao nhất khi bước vào phòng thi.

Những tấm bảng check - in siêu dễ thương.

Đội tình nguyện viên dành nhiều tâm huyết và thời gian cho các sĩ tử trong mùa thi này.

Bên cạnh động viên tinh thần cho các thí sinh, đội sinh viên tình nguyện của Đại học Kiến trúc Hà Nội còn có những hành động thiết thực hơn. Cụ thể, sau nhiều ngày nổ lực, công tác tìm nhà trọ cho các thí sinh tới dự thi môn năng khiếu có nhu cầu tìm chỗ ở gần trường để thuận tiện đi lại trong thời gian dự thi đã được hoàn thành.

Các bạn sinh viên tình nguyện trực tiếp tìm kiếm phòng trọ cho các thí sinh và phụ huynh trong kỳ thi năm nay.

Hàng loạt phòng trọ tốt phục vụ các bạn thí sinh và người nhà đã sẵn sàng. Trong đó, các phòng trọ thuộc khu vực xung quanh trường như An Hòa, Ao Sen, Đại An, Văn Quán, Nguyễn Văn Trỗi sẽ giúp thí sinh và người nhà di chuyển tới trường một cách dễ dàng và tiện lợi.

Nguồn ảnh: Hội Sinh viên trường Đại học Kiến trúc Hà Nội 

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất