Học đường

Con đường học vấn của dàn sao đình đám FAP TV: Người cử nhân ĐH KHXH&NV, người tốt nghiệp Sân khấu điện ảnh

Nhật Minh
Chia sẻ

Vốn là những gương mặt quen thuộc đối với khán giả truyền hình, thế nhưng ít ai biết được rằng, loạt sao “triệu view” của FAP TV còn là những sinh viên ưu tú, từng theo học tại các ngôi trường đại học danh tiếng của cả nước.

Nhắc đến FAP TV, nhiều người nghĩ ngay đến loạt những series phim ngắn thu hút hàng triệu lượt xem từ cộng đồng mạng. Và mới đây, một kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” khác đã được nhóm hài thông báo trên kênh fanpage chính thức của mình, đó chính là kênh Youtube chính thức của FAP TV đã đạt được con số 10 triệu người theo dõi, đồng nghĩa với việc đây sẽ là kênh đầu tiên tại thị trường Youtube Việt Nam nhận được nút kim cương.

Thế những ngôi sao của FAP TV từng là sinh viên của những ngôi trường đại học nào, hãy cùng Saostar tìm hiểu ngay sau đây nhé!

 Ribi Sachi

Hot girl Ribi Sachi tên thật là Nguyễn Thị Thủy, sinh năm 1990 tại Tỉnh Gia Lai, cô nàng hiện đang là diễn viên, đồng thời là người mẫu ảnh và cũng là hotgirl được săn đón nhiều nhất. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, làn da trắng sáng cùng khuôn mặt thanh tú, quyến rũ, hotgirl đến từ Gia Lai nhanh chóng chiếm được cảm tình từ khán giả cũng như cư dân mạng ngay từ những tập phim đầu tiên.

Ribi Sachi là một trong số những thành viên đầu tiên của FAP TV

Ribi Sachi từng theo học chuyên ngành Quản lí Giáo dục tại trường ĐH KHXH&NV TP.HCM. Mặc dù đã tốt nghiệp cử nhân ngành Quản lí giáo dục, có sở thích được đứng lớp để dạy dỗ các em nhỏ, thế nhưng cô nàng lại chọn cho mình con đường nghệ thuật bởi đây là niềm đam mê và cũng chính là mơ ước của Ribi.

Hotgirl này từng là sinh viên chuyên ngành Quản lí giáo dục của trường ĐH KHXH&NV TP.HCM

Bên cạnh đó, nàng thơ 9X này cũng là một trong những thành viên đầu tiên có công “khai phá”, dẫn dắt FAP TV phát triển ngay từ những ngày đầu thành lập. Ribi Sachi còn là thành viên chủ chốt, góp mặt trong hầu hết các tập phim xuyên suốt chặng đường 5 năm của FAP TV.

Vinh Râu

Khá quen mặt với khán giả thông qua những gameshow truyền hình, Vinh Râu được xem là một trong những thành viên được yêu thích nhiều nhất bởi sự giản đơn, mộc mạc trong từng vai diễn của mình. Anh là một trong 4 thành viên “cốt cán” cùng với Ribi Sachi, Huỳnh Phương và Thái Vũ giúp FAP TV trở thành hiện tượng trong suốt 5 năm vừa qua.

Vinh Râu nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả bởi sự gần gũi, mộc mạc của mình

Vinh Râu được sinh ra trong một gia đình không có ai theo đuổi con đường nghệ thuật. Sau khi kết thúc chương trình phổ thông, anh quyết định theo học tại trường ĐH Công nghiệp TP.HCM chuyên ngành Tiếng Anh. Thế nhưng sau khi tốt nghiệp, Vinh Râu lại theo đuổi niềm đam mê của mình bằng nghề diễn viên.

Anh chàng cũng từng là sinh viên của trường ĐH Công nghiệp TP.HCM chuyên ngành Tiếng Anh

Thông qua các sản phẩm hài của nhóm FAP TV, tên tuổi của Vinh Râu ngày càng được mọi người biết đến. Bên cạnh diễn xuất, Vinh Râu thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình với tư cách là khách mời của những gameshow nổi tiếng. Hiện tại anh đã lập gia đình với nữ ca sĩ Lương Minh Trang vào cuối năm 2018.

Huỳnh Phương

Huỳnh Phương tên thật là Nguyễn Huỳnh Duy Phương, một trong những “ngôi sao” của FAP TV. Với lợi thế về chiều cao cùng vẻ bề ngoài điển trai, anh chàng thường xuyên đảm nhận những vai diễn giàu có, thiếu gia,… Ngoài ra, với lối xử lý tình huống khéo léo, thông minh, Huỳnh Phương còn được nhận xét là một trong những diễn viên trẻ tài năng của màn ảnh Việt.

Huỳnh Phương là một trong những “hotboy” của FAP TV

Tuy vậy ít ai ngờ rằng, chàng trai xứ Sen Hồng từng là sinh viên của trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Sau khi ra trường, tên tuổi của anh thực sự chưa được nhiều người biết đến. Mãi đến năm 2015, sau khi Huỳnh Phương gia nhập vào nhóm FAP TV, cái tên của anh mới thực sự được nhiều người chú ý đến.

Trước khi gia nhập FAP TV, anh chàng từng là sinh viên của trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM

Hiện tại anh chàng vẫn đang cộng tác với FAP TV để cho ra đều đặn những video phim ngắn thu hút hàng triệu lượt xem. Bên cạnh công việc diễn xuất, chàng trai trẻ còn thử sức mình ở lĩnh vực kinh doanh.

Thái Vũ

Thái Vũ tên thật là Vũ Phạm Đình Thái, sinh ra và lớn lên tại TP.HCM. Anh chàng được nhiều người biết đến là một trong những diễn viên trẻ khá nổi tiếng trong các MV phim ca nhạc, gameshow truyền hình và đặc biệt là một loạt những vai diễn trong các series phim của FAP TV.

Thái Vũ cũng chính là diễn viên đồng hành cùng FAP TV ngay từ những ngày đầu thành lập

Gắn bó cùng với FAP TV ngay từ những ngày đầu bấm máy, thế nhưng khác với những diễn viên khác, nét duyên dáng, tự nhiên của anh chàng có biệt danh là Black Bi đều xuất phát từ chính sự đam mê mà không hề qua bất kỳ một trường lớp diễn xuất nào cả. Tuy không phải là một hotboy, tuy nhiên anh chàng luôn đem lại sự sôi động, tạo nên nét duyên cho hầu hết tất cả những tập phim mà mình tham gia.

Ít ai ngờ rằng, Thái Vũ chưa từng bước qua bất kỳ một trường lớp diễn xuất nào cả

Ngoài công việc diễn viên, Thái Vũ còn là một trong những rapper nổi tiếng trên cộng đồng mạng với những clip, video ca nhạc thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ. Hiện Thái Vũ đã kết hôn và có một bé trai vô cùng kháu khỉnh, thông minh. Mới đây, anh chàng còn quyết định thử sức mình ở lĩnh vực kinh doanh với một shop thời trang ngay tại trung tâm TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất